Quảng cáo

Trên tay Mi Watch Color, nhiều tính năng, giá từ 2,6 triệu

Thứ bảy, 04/01/2020 12:07 PM (GMT+7)
A A+

Trên trang mạng Weibo của Trung Quốc đã xuất hiện những hình ảnh đầu tiên về chiếc Mi Watch Color mới.

Mi Watch Color được hé lộ trong những ngày cuối cùng của năm 2019. Đây được coi là chiếc đồng hồ thông minh thứ hai mang thương hiệu Mi Watch của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc Xiaomi. Chiếc Mi Watch đầu tiên được giới thiệu đầu tháng 11 với thiết kế bị cho là "giống" với Apple Watch. Sự xuất hiện của Mi Watch Color có thể là động thái cho thấy Xiaomi vẫn có thể thiết kế những sản phẩm mang chất riêng của mình.

Mới đây, những hình ảnh chính thức về chiếc Mi Watch Color đã được hé lộ trên trang mạng xã hội Weibo - Trung Quốc.

Mi Watch Color được đựng trong hộp dài khá giống với Mi Watch tiêu chuẩn và cả Apple Watch.

Đồng hồ sử dụng dây đeo Silicon không thấm nước và mồ hôi tiện lợi cho thể thao. Xiaomi sẽ cung cấp 6 tùy chọn khác nhau về màu dây và hơn 100 tùy chọn về giao diện màn hình để người dùng tùy chỉnh.

Dây đeo có thể tháo mở nhanh để người dùng chuyển đổi, thay màu dây một cách dễ dàng. Đi kèm là chuẩn chống nước 5ATM đủ để người dùng luyện tập bơi lội.

Mặt sau với chân sạc và cảm biến đo nhịp tim quang học có thể theo dõi nhịp tim liên tục trong suốt cả ngày và khi chơi thể thao. Ngoài cảm biến nhịp tim, Mi Watch Color còn đi kèm cảm biến định vị GPS và Glonass giúp định vị, đo tốc độ chính xác khi luyện tập những môn thể thao như chạy bộ, đạp xe. Bên cạnh đó, các cảm biến khí áp, la bàn và cũng hứa hẹn là trợ thủ đắc lực khi tập thể thao ngoài trời.

Mi Watch Color dùng màn hình AMOLED độ phân giải 454 x 454, mật độ điểm ảnh 326ppi cho khả năng hiển thị sắc nét. Nhờ đó, người dùng có thể theo dõi các thông báo một cách dễ dàng ngay cả khi tập trung luyện tập thể thao.

Xiaomi sử dụng giao diện MIUI được tùy chỉnh và tối ưu hóa cho mặt đồng hồ tròn trên Mi Watch Color. Do không có eSIM nên người dùng không thể thao tác nghe gọi với chiếc đồng hồ mới của Xiaomi.

Pin của Mi Watch Color có dung lượng 420 mAh, con số này nhỏ hơn 570 mAh trên Mi Watch tiêu chuẩn. Tuy nhiên với việc không có eSIM, chiếc đồng hồ sẽ có thể tiêu thụ ít năng lượng hơn. Hãng công nghệ Trung Quốc cho biết thời lượng pin của đồng hồ có thể lên đến 14 ngày sau một lần sạc và lên đến 22 ngày nếu dùng chế độ tiết kiệm pin.

Xiaomi Mi Watch Color có giá bán từ 799 NDT tương đương hơn 2,6 triệu đồng. Đây được coi là mức giá khá hấp dẫn cho một chiếc đồng hồ thông minh với nhiều tính năng. Hiện tại Xiaomi đã bắt đầu nhận và giao hàng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đồng hồ thể thao đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Mi Watch Color
Xem thêm
TIN NỔI BẬT