Quảng cáo

Phát hiện bạn trai 'ngoại tình' qua đồng hồ thông minh

Thứ ba, 10/12/2019 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Một phóng viên người Mỹ đã tình cờ phát hiện bạn trai ngoại tình khi thấy nhịp tim anh ta tăng bất thường lúc 4 giờ sáng.

Nữ phóng viên giải bóng bầu dục nhà nghề Mỹ (NFL) Jane Slater mới đây đã chia sẻ câu chuyện cô tình cờ phát hiện sự phản bội của người bạn trai.

Theo đó, cô và bạn trai cùng sử dụng một thiết bị đồng hồ thể thao thông minh. Để thúc đẩy và hỗ trợ nhau luyện tập, cặp đôi đã sử dụng tính năng đồng bộ. Nhờ đó, người này có thể theo dõi việc luyện tập của người kia.

Tuy nhiên Jane Slater phát hiện bạn trai mình có hoạt động thể chất bất thường vào lúc 4 giờ sáng với nhịp tim tăng vọt. Trong khi cô hiểu rõ là bạn trai mình không hề có lịch tập gym hay làm việc vào giờ đó.

Tạp chí Forbes bình luận: "Các thiết bị theo dõi thông minh ghi nhận nhịp tim đồng thời ghi nhận các chuyển động của cơ thể tương ứng. Ví dụ nếu bạn đi bộ nhịp tim tăng lên và đồng hồ sẽ phải ghi nhận số bước mà bạn đi được".

Trong trường hợp nhịp tim tăng lên nhưng không đi kèm các chuyển động tương ứng, đó có thể là dấu hiệu nguy hiểm về sức khỏe. Một số sản phẩm như Apple Watch sẽ gọi điện để cảnh báo người thân hoặc dịch vụ cấp cứu.

Với Jane Slater, cô đã gọi điện báo cảnh sát và được biết bạn trai không hề gặp bất cứ vấn đề nào về sức khỏe. Người bạn trai sau đó cũng không thể đưa ra lời giải thích hợp lý.

Bài đăng của cô ngay lập tức nhận được 400 nghìn lượt thich và trở trành một câu chuyện gây bão trên mạng xã hội Twitter. Nhiều người tỏ ra đồng cảm với câu chuyện của cô. Một số người cho biết họ cũng đã từng phát hiện ra bạn trai hoặc chồng ngoại tình thông qua đồng hồ thông minh.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đồng hồ thông minh đồng hồ thể thao đồng hồ đo nhịp tim
Xem thêm
TIN NỔI BẬT