Quảng cáo

Garmin giới thiệu đồng hồ dã ngoại sạc năng lượng mặt trời

Thứ năm, 16/07/2020 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Phiên bản Garmin Instinct Solar mới có tích hợp thêm công nghệ sạc pin năng lượng mặt trời khá hấp dẫn với người đam mê dã ngoại.

Garmin Instinct là dòng đồng hồ thể thao đa dụng hướng đến đối tượng người dùng ưa thích các hoạt động thể thao khám phá ngoài trời như leo núi, chạy địa hình, lướt sóng.

Các phiên bản Instinct và sau đó là Instinct Tactical nhận được đánh giá khá tốt từ phía người dùng, điều này dường như đã khiến Garmin cảm thấy tiềm năng và đầu tư cho dòng sản phẩm non trẻ này một trong những công nghệ "đỉnh" nhất là sạc pin mặt trời.

Với sạc pin mặt trời, người dùng có thể sẽ kéo dài các chuyên phươu lưu của mình với sự trợ giúp của các tính năng dẫn đường, định vị, xác định phương hướng của Garmin mà không cần lo sạc pin.

Bản thân pin của Garmin Instinct cũng được cải thiện dung lượng đủ để dùng trong 30 tiếng liên tục với định vị mà không cần sạc. Ở phiên bản Instinct cũ chỉ là 20 tiếng.

Nếu kết hợp cùng với pin mặt trời, thời gian dùng GPS của đồng Garmin Instinct Solar lên đến 38 - 145 tiếng tùy theo điều kiện thời tiết. Trong khi đó nếu ở chế độ chờ hoặc đồng hồ thông minh, Garmin Instinct Solar gần như không cần sạc.

Giá bán lẻ của Garmin Instinct Solar có thể sẽ dao động ở mức từ 11 - 12 triệu đồng tùy theo phiên bản.

>> 2 đồng hồ thể thao của Garmin được vinh danh tại CES - 2020

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Garmin Instinct Solar đồng hồ thể thao đồng hồ thông minh đồng hồ dã ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT