Quảng cáo

Apple Watch Series 6 có màu mới, đo Oxi máu, giá từ 9 triệu

Thứ tư, 16/09/2020 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Thế hệ đồng hồ thông minh thứ 6 của táo khuyết (Apple Watch Series 6) đã chính thức trình làng với cải tiến hấp dẫn về tính năng.

Đêm qua theo giờ Việt Nam, trong buổi giới thiệu sản phẩm Online của mình Apple đã chính thức giới thiệu một loạt các sản phẩm mới.

Apple Watch Series 6
Apple Watch Series 6 đã chính thức được giới thiệu.

Trong số các sản phẩm được giới thiệu đợt này, Apple Watch Series 6 nổi bật với một loạt công nghệ mới được áp dụng.

Apple Watch Series 6: Thiết kế

Apple Watch Series 6
Dây đeo không móc khóa hoàn toàn mới trên Apple Watch Series 6.

Về cơ bản Apple Watch Series 6 không quá khác so với Series 5. Điều này đã được dự đoán từ trước khi hầu như Apple không bị rò rỉ bất cứ thông tin nào ngoài việc Series 6 không thay đổi màn hình.

Điểm khác biệt lớn nhất về thiết kế ngoại hình của Apple Watch Series 6 so với thế hệ trước nằm ở dây đeo với hai kiểu mới lần lượt là Braided Solo Loop và the Solo Loop.

Cả hai mẫu dây đeo nêu trên đều không có móc khóa và liền mạch như dây đúc với nhiều tùy chọn theo kích thước cổ tay.

Bộ khung của Apple Watch Series 6 tiếp tục có hai phiên bản làm từ nhôm với màu bạc sáng bóng và thép cho màu vàng và than chì mạnh mẽ.

Apple Watch Series 6: Công nghệ

Apple Watch Series 6 sẽ sử dụng chip Apple S6 thế hệ thứ 6 dựa trên chip A13 Bionic. Con chip này được cho là mạnh hơn 20% so với series 5. Điều này có nghĩa là các ứng dụng có thể sẽ mở và thao tác được nhanh hơn.

Mặc dù không có sự thay đổi về màn hình nhưng Apple cho biết chiếc đồng hồ thông minh mới khi để ở chế độ chờ (Always On) sẽ sáng hơn 2,5 lần so với trước.

Apple Watch Series 6

Đáng chú ý nhất là táo khuyết đã lần đầu tiên tích hợp cảm biến đo nồng độ Oxi (spO2) máu giúp biến Apple Watch Series 6 trở thành một chiếc đồng hồ thể thao - y tế cá nhân hoàn thiện hơn.

Mặc dù vậy đây không phải sự đột phá lớn bởi khá nhiều hãng như Garmin, Polar đã có một đến hai thế hệ sản phẩm đo được nồng độ Oxi máu.

Apple cũng lắp hệ thống ăng-ten Ultra Wideband cho phép bạn sử dụng Watch Series 6 để mở khóa xe hơi.

Các tính năng cơ bản còn lại như đo nhịp tim, phát hiện rối loạn nhịp tim bất thường, đếm bước, đo độ cao với khí áp kế... tiếp tục được Apple duy trì.

Apple Watch Series 6: Tính năng

 Apple Watch Series 6

Tính năng đo nồng độ Oxi trong máu (spO2) được giới quan sát đánh giá là điểm nổi bật nhất trên thế hệ Apple Watch thứ 6.

Theo các chuyên gia, tính năng này khá hữu ích trong cuộc chiến chống lại COVID-19 và cả những thách thức truyền thống như hen suyễn, các bệnh tim mạch khác.

Apple Watch Series 6 sẽ hỗ trợ theo dõi giấc ngủ đầy đủ qua đêm dài nhờ thời lượng pin lên đến 18 tiếng và có thể sạc nhanh  đầy pin trong 1,5 giờ 

Cùng với đó, Apple cũng tiết lộ một loạt các tính năng mới về luyện tập thể thao mà người dùng có thể tự khám phá trong quá trình sử dụng.

Apple Watch Series 6: Giá bán và thời điểm mở bán

 Apple Watch Series 6

Apple Watch Series 6 sẽ bắt đầu bán ra vào ngày 18/9. Ngay từ bây giờ, người mua có thể đặt hàng sớm.

Các phiên bản sẽ bao gồm

  • Apple Watch Series 6 GPS + vỏ nhôm từ 399 USD cho kích thước 40 mm, 429 USD cho bản 44 mm.
  • Apple Watch Series 6 GPS + LTE có thể lắp SIM lần lượt là 499 và 529 USD cho kích thước 40 mm và 44 mm.

Người dùng có thể mua Apple Watch 'SE' giá rẻ bất ngờ?

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apple Apple Watch Series 6 đồng hồ thông minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo