Quảng cáo

Apple Watch chính thức nghe gọi được với eSIM Viettel

Thứ sáu, 13/12/2019 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Hôm nay 13/12, Viettel chính thức triển khai dịch vụ eSIM trên đồng hồ thông minh Apple Watch giúp người dùng có thể chơi thể thao mà vẫn duy trì liên lạc.

Viettel hé lộ việc triển khai eSIM trên Apple Watch từ đầu tháng này. Đến hôm nay, 13/12, dịch vụ đã chính thức được ra mắt.

Công nghệ eSIM không đòi hỏi phải lắp thẻ SIM vật lý. Thay vào đó 1 con chip có tác dụng như SIM đã được cấy ghép sẵn vào thiết bị khi sản xuất. Nếu muốn dùng eSIM, người dùng chỉ cần kích hoạt dịch vụ của nhà mạng. Nhờ đó, thiết bị sẽ được loại bỏ khay SIM cồng kềnh.

Viettel là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam triển khai công nghệ eSIM trên điện thoại từ hồi tháng 4. Tiếp nối thành công đó, Viettel tiếp tục triển khai công nghệ eSIM trên đồng hồ thông minh điều mà nhiều người dùng rất mong mỏi.

Với eSIM, chiếc đồng hồ thông minh sẽ thực sự trở thành điện thoại trên cổ tay. Với những người thường xuyên chơi thể thao, điều này sẽ cho phép họ luyện tập nhưng vẫn theo dõi và duy trì liên lạc mà không cần mang theo điện thoại cồng kềnh. Người dùng cũng có thể sử dụng chung một số điện thoại giữa điện thoại và đồng hồ.

Để dùng eSIM Viettel, Apple Watch cần từ phiên bản series 3 đi kèm watchOS 6.1.1. Cùng với đó iPhone đi kèm cần là phiên bản 6/6s trở lên. Để biết đồng hồ Apple Watch của mình có thể tương thích với eSIM Viettel hay không, bạn có thể xem bài viết Apple Watch nào dùng được eSIM của Viettel?

Trong buổi họp báo ra mắt eSIM, đại diện của Viettel tiết lộ: Phí kích hoạt dịch vụ sẽ là 150 nghìn đồng và phí duy trì là 25 nghìn đồng/tháng.

Tuy nhiên, nhà mạng lớn nhất Việt Nam sẽ miễn phí kích hoạt dịch vụ cho khách hàng trong vòng 6 tháng từ buổi ra mắt và miễn phí duy trì trong 6 tháng tiếp theo. Đây được coi là ưu đãi rất hấp dẫn với người dùng khi sử dụng dịch vụ eSIM.

Đại diện của Viettel cũng cho biết, Sau Apple Watch nhà mạng này sẽ triển khai eSIM trên đồng hồ thông minh của cả Samsung, Xiaomi, Huawei...

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel eSIM Apple Watch Cellular Apple Watch nghe gọi đồng hồ thông minh đồng hồ thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT