Quảng cáo

Lộ diện lịch thi đấu siêu kinh điển mùa 2020/2021

Thứ ba, 01/09/2020 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Tạm bỏ qua câu chuyện giữa Messi vs Barca, cùng đến với lịch thi đấu El Clasico mùa 2020/2021 mà BTC La Liga mới công bố.

Trong những ngày qua, câu chuyện tương lai Messi với CLB Barcelona đã đem tới sự chú ý nhất định cho giới truyền thông, báo chí và NHM bóng đá. Ngoài những tin tức về tương lai Lionel Messi, mới đây, La Liga cũng đã hé lộ lịch thi đấu 2 lượt trận Siêu kinh điển của mùa giải tới.

Rạng sáng 31/8 theo giờ Việt Nam, trang instagram chính thức của La Liga đã đăng tải một bức ảnh mang tính chất thông báo về thời điểm diễn ra loạt trận Siêu kinh điển mùa 2020/2021. Trong đó, Barca  sẽ tiếp đón Real Madrid tại Camp Nou vào ngày 25/10 ở trận lượt đi. Lượt về diễn ra vào ngày 11/4 tại sân Bernabeu của Real Madrid.

El Clasico, La Liga, Messi, Real Madrid, lịch thi đấu El Clasico, siêu kinh điển, lịch thi đấu La Liga

Cũng trong dòng chảy thông tin về lịch thi đấu La Liga, giải đấu này sẽ trở lại từ ngày 13/9. Tuy nhiên ở vòng đấu đầu tiên, Real Madrid và Barcelona không góp mặt do chưa nghỉ ngơi đủ thời hạn sau khi tham dự loạt đấu bù cúp C1 hồi tháng 8.

Ngoài Barca và Real Madrid, Sevilla và Atletico Madrid cũng được nghỉ vì lý do tương tự. Thậm chí 2 đội bóng này cùng Barca còn nghỉ hết vòng đấu thứ hai và thứ ba. Sevilla, Atletico Madrid và Barca chỉ bắt đầu La Liga 2020/2021 từ vòng đấu thứ tư. Loạt đấu bù của các đội bóng kể trên đều được dời lịch sang năm 2021.

Đây dự kiến là một mùa giải khó khăn với Barcelona khi họ khả năng lớn sẽ không còn đầu tàu Messi. Ngoài ra, đội bóng này sẽ có một cuộc cách mạng chưa rõ thành bại thế nào dưới sự dẫn dắt của HLV mới, ông Ronald Koeman.

Trong khi đó, nhà vô địch La Liga 2019/2020 - Real Madrid cũng đang trải qua một mùa chuyển nhượng khá ảm đạm tính đến thời điểm hiện tại. Họ chưa có sự bổ sung nào đáng kể ngoài tiền vệ Martin Odegaard được gọi về từ Real Sociedad.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
El Clasico La Liga Messi Real Madrid lịch thi đấu El Clasico siêu kinh điển lịch thi đấu La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT