Quảng cáo

Xem trực tiếp Uruguay vs Ecuador - Copa America ở đâu?

Thứ hai, 17/06/2019 04:53 AM (GMT+7)

Chúng tôi cung cấp link trực tiếp và kênh phát sóng trận đấu Uruguay vs Ecuador bảng C Copa America 2019.

Uruguay ra sân trận khai mạc Copa America với Ecuador, được đánh giá là một trong 2 ứng cử viên nặng kí cho suất đi tiếp tại bảng C, Uruguay sẽ bắt đầu hành trình Copa bằng mục tiêu 3 điểm trước Ecuador.

Không nhiều sự vắng mặt, ngược lại với sự pha trộn giữa các cựu binh như Suarez, Cavani cùng các tài năng trẻ Bentancur, Torreira... Uruguay hứa hẹn sẽ là đội đầu tiên giành 3 điểm tuyệt đối ở bảng này.

Trong khi đó Ecuador không nhiều sự mới lạ từ nhân sự vốn có, ngoài sự khó chịu cùng sức chiến đấu, họ không thể so với Uruguay về mặt con người. Thế nhưng thực tế đã chứng minh, những giải đấu như thế này luôn có những kết quả cực kì bất ngờ.

>>> Nên xem: Mèo tiên tri dự đoán kết quả Uruguay vs Ecuador

Xem trực tiếp Uruguay vs Ecuador - Copa America 2019 ở đâu?

Nhằm phục vụ đông đảo độc giả không tiện theo dõi trực tiếp cuộc đối đầu giữa Uruguay vs Ecuador ở trận mở màn bảng C - Copa America trên truyền hình. Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến nổi bật của cuộc đối đầu này, mời quý vị đón xem:

Trực tiếp bóng đá Copa America:

>>> LINK TRỰC TIẾP Uruguay vs Ecuador <<<

Xem trực tiếp trận Uruguay vs Ecuador kênh nào?

Trận khai mạc ở bảng C Copa America giữa Uruguay và Ecuador sẽ được phát sóng bởi truyền hình K+ và FPT play. Danh sách kênh phát sóng Copa America trên truyền hình:

Thời gian Copa America 2019 Kênh phát sóng
5h00 17/6 Uruguay vs Ecuador

K+, FPT Play

Đội hình dự kiến

UruguayFernando Muslera; Martín Caceres, José Maria Gimenez, Diego Godin, Diego Laxalt; Nahitan Nandez, Matias Vecino, Rodrigo Bentancur, Nicolas Lodeiro; Edinson Cavani, Luis Suarez.

EcuadorAlexander Dominguez; Jose Quintero, Robert Arboleda, Gabriel Achillier, Beder Caicedo; Jefferson Intriago or Sebastian Mendez, Carlos Gruezo; Antonio Valencia, Angel Mena, Ayrton Preciado; and Enner Valencia.

Link trực tiếp trận đấu Uruguay vs Ecuador ở Copa America sẽ được cập nhật liên tục ở bài viết này, mời quý độc giả chú ý đón xem


Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT