Quảng cáo

Mèo tiên tri dự đoán Uruguay vs Ecuador: Mở màn bảng C bất ngờ

Thứ hai, 17/06/2019 04:53 AM (GMT+7)

Dự đoán Uruguay vs Ecuador - Mèo tiên tri Cass tiếp tục trổ tài dự đoán trận đấu mở màn bảng C, bất ngờ với kết quả.

VIDEO: Mèo Cass dự đoán Uruguay vs Ecuador

Mèo tiên tri dự đoán Uruguay vs Ecuador: Bất ngờ ngay đầu vòng bảng

>> Link xem trực tiếp Uruguay vs Ecuador

Trận đấu mở màn bảng C Copa America giữa Uruguay và Ecuador sẽ chính thức diễn ra vào 5h sáng ngày 17/6. Uruguay được đánh giá cao hơn, tuy nhiên với những diễn biến bất ngờ diễn ra từ đầu giải, không dễ để dự đoán được đội giành chiến thắng. Suarez và các đồng đội chắc hẳn sẽ có chút lo lắng khi chú mèo thần kì Cass có những nhận định có lợi cho Ecuador.

Cụ thể, mèo Cass cho rằng đội bóng ca khúc khải hoàn sau khi kết thúc trận đấu giữa Uruguay và Ecuador lại là đội bóng được đánh giá thấp hơn: Ecuador.

trực tiếp copa america, uruguay vs ecuador, trực tiếp uruguay ecuador, link trực tiếp uruguay vs ecuador, trực tiếp copa america 2019

Mèo tiên tri Cass nổi tiếng với rất nhiều lần dự đoán chính xác ở World Cup 2018. Chú mèo này đã dự đoán chính xác hơn 30 lần dự đoán chính xác các trận đấu.

Chuyên gia dự đoán

Theo các chuyên gia của Whoscore, họ có nhận định trái ngược hẳn với chú mèo Cass khi cho rằng Uruguay sẽ có một chiến thắng tôi thiểu trước Ecuador.

Đội hình dự kiến

Uruguay mang đến Copa lần này nhiều cái tên trẻ đáng chờ đợi tuy nhiên các cầu thủ trẻ như Torreira (Arsenal), Valveder (Real), Saracchi (Leipzig) sẽ phải chứng kiến các đàn anh thi đấu trên băng ghế dự bị.

Trong khi đó, khả năng ra sân của cựu binh Valencia còn đang bỏ ngỏ. Ecuador sẽ chơi bóng với 1 mũi công cũng có tên Valencia, nhưng là Enner Valencia, một cầu thủ từng có năm tháng thi đấu tại Premier League.

UruguayFernando Muslera; Martín Caceres, José Maria Gimenez, Diego Godin, Diego Laxalt; Nahitan Nandez, Matias Vecino, Rodrigo Bentancur, Nicolas Lodeiro; Edinson Cavani, Luis Suarez.

EcuadorAlexander Dominguez; Jose Quintero, Robert Arboleda, Gabriel Achillier, Beder Caicedo; Jefferson Intriago or Sebastian Mendez, Carlos Gruezo; Antonio Valencia, Angel Mena, Ayrton Preciado; Enner Valencia.

Dự đoán Uruguay vs Ecuador trên đây chỉ mang tính chất tham khảo!

>> Đội hình mạnh nhất của Uruguay dự Copa: Song sát Suarez - Cavani

>> Messi được lính bắn tỉa 'lo tận răng' tại Copa America



Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT