Quảng cáo

ĐT Việt Nam gặp khó với kết quả bốc thăm bóng rổ SEA Games 30

Thứ ba, 05/11/2019 17:02 PM (GMT+7)

Kết quả bốc thăm chia bảng nội dung 5v5 bộ môn bóng rổ SEA Games 30 đưa ĐT Việt Nam sớm đụng độ đội bóng mạnh nhất của khu vực Đông Nam Á.

Mới đây, kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng rổ 5v5 nam SEA Games 30 đã được hé lộ. Cụ thể, theo thông tin mới được tiết lộ sáng nay từ Jordan Yap, một ký giả khá uy tín trong khu vực, ĐT Việt Nam sẽ rơi vào bảng B, cùng với đội chủ nhà Philippines, Singapore và Myanmar. Trong khi đó, bảng A sẽ có sự góp mặt của Thái Lan, Indonesia, Malaysia và Campuchia.

Như vậy, đoàn quân của HLV Kevin Yurkus sẽ sớm phải đụng độ đội bóng mạnh nhất trong khu vực và cũng là chủ nhà Philippines. Đây vừa là thách thức, lại vừa được coi là cơ hội để ĐT Việt Nam thực hiện mục tiêu giành huy chương ở bộ môn này.

SEA Games 30, bóng rổ Việt Nam, bóng rổ SEA Games, ĐT Việt Nam, chia bảng bóng rổ SEA Games

Nếu muốn đạt được kỳ vọng, ĐT Việt Nam sẽ cần vượt qua cả Singapore và Myanmar để ít nhất là giành vé lọt vào vòng trong. Nếu như Myanmar là đối thủ mà ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại, thì Singapore cũng sẽ là một trở ngại không hề nhỏ. Ở SEA Games 29. ĐT Việt Nam từng có cơ hội đối đầu với Singapore, nhưng phải chịu thất bại một cách khá đáng tiếc với tỷ số 73-77.

Theo dự kiến, môn bóng rổ SEA Games 30 sẽ diễn ra từ ngày 1/12 và kết thúc ngày 10/12. Chủ nhà Philippines là ứng cử viên số 1 cho chiếc huy chương vàng ở bộ môn này.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng