Quảng cáo

Nữ CĐV náo loạn chung kết C1 tiết lộ âm mưu phá hoại Copa America

Thứ ba, 09/07/2019 17:00 PM (GMT+7)

Nữ CĐV từng làm náo loạn trận chung kết Champions League hồi tháng 6 thậm chí còn có ý định cùng bạn trai phá hoại trận chung kết Copa America.

VIDEO: Nữ CĐV náo loạn trận chung kết Champions League

Kinsey Wolanski, nữ cổ động viên từng làm náo loạn trận chung kết Champions League hồi đầu tháng 6 mới đây vừa tiết lộ, cô và bạn trai đã có ý định làm điều tương tự ở trận chung kết Copa America. Mặc dù vậy, kế hoạch của cặp đôi không thể thành công bởi sự can thiệp của cơ quan chức năng, thậm chí họ còn bị cảnh sát Brazil cho ngồi tù vài tiếng đồng hồ.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân Instagram hôm thứ Hai: "Chúng tôi đã dự định sẽ làm náo loạn trận chung kết Copa America một phen. Chúng tôi đã bay đến Brazil, mặc quần áo ngụy trang, lên chỗ ngồi ở sân và mọi thứ kết thúc với 20 nhân viên an ninh.

nữ CĐV, CĐV làm loạn chung kết C1, Champions League, copa america, chung kết copa america, Kinsey Wolanski

Chúng tôi đã ra tù và hiện đang tận hưởng thời gian ở Brazil!"

Trước đó, vào đêm chủ nhật, hôm diễn ra trận chung kết, cô chia sẻ trên story Instagram: "Chúng tôi đã thất bại tại Copa America. Hiện chúng tôi đang trong tù, sẽ kể chi tiết vào ngày mai."

Kế hoạch của Kinsey Wolanski và bạn trai Vitaly Zdorovetskiy khi dự định làm loạn trận chung kết Copa America là sẽ tiếp tục trở nên nổi tiếng, cùng với đó là quảng cáo cho trang web mà anh chàng youtuber Vitaly đang thực hiện. Nói với The Sun, Kinsey Wolanski cho biết:

"Khi tôi 30 tuổi, tôi dự định kiếm đủ tiền để nghỉ hưu, và việc thành công tại Champions League đã giúp tôi đạt được điều đó. Nhưng tôi dự định sẽ làm nhiều hơn nữa để nâng cao hồ sơ của mình.

nữ CĐV, CĐV làm loạn chung kết C1, Champions League, copa america, chung kết copa america, Kinsey Wolanski

Sau khi tôi được ra tù, tôi đã tăng từ 300.000 người theo dõi trên Instagram lên hơn hai triệu. Điều đó thật tuyệt, tôi không thể hạnh phúc hơn. Đó là sự hồi hộp lớn nhất trong cuộc đời tôi."

>>> Nữ CĐV sexy nhất thế giới tái xuất ấn tượng tại Copa America

>>> Nữ CĐV náo loạn chung kết C1: "Cầu thủ Liverpool đã nhắn tin cho tôi"

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT