Quảng cáo

Messi: 'Có quá nhiều điều vớ vẩn ở trận đấu này'

Thứ tư, 03/07/2019 11:08 AM (GMT+7)

Lionel Messi tỏ ra bực bội sau trận thua Brazil ở Copa America và cho rằng sai lầm của trọng tài đã khiến cho Argentina không vào chung kết.

Highlight Brazil 2-0 Argentina (Bán kết Copa America 2019)

Argentina đã không thể vào tới trận chung kết sau thất bại trước Brazil ở trận bán kết đầu tiên của Copa America. Ngôi sao của họ, Lionel Messi có một trận đấu hay nhưng không thể giúp Argentina có được dù chỉ 1 lần chọc thủng lưới đối phương.

Sau trận đấu, Messi tỏ ra thất vọng trước những gì đã xảy ra trong trận đấu này. Ngôi sao Barcelona cho rằng trọng tài chính là nguyên nhân dẫn đến thất bại của Argentina.

Lionel Messi trả lời TyC Sport: "Có quá nhiều điều vớ vẩn ở trận đấu này và cả Copa America. Không thể hiểu được tại sao VAR không được sử dụng trong ngày hôm nay. Tôi mong LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) sẽ làm gì đó nhưng chắc chắn là không rồi. Brazil có quá nhiều sức mạnh trong tổ chức này".

messi, lionel messi, argentina vs brazil, copa, copa america, brazil 2-0 argentina, copa 2019, kết quả brazil vs argentina

"Tôi không nghĩ đây sẽ là lý do nhưng tôi mong rằng CONMEBOL sẽ hành động. Chúng tôi đã chơi tốt và thi đấu hết mình. Rõ ràng những tình huống tranh chấp và phạm lỗi hôm nay không được xem xét một cách kỹ lưỡng, VAR hay những hình phạt đều có vấn đề, tôi hy vọng tôi và các đồng đội sẽ được tôn trọng", Messi tiếp tục.

messi, lionel messi, argentina vs brazil, copa, copa america, brazil 2-0 argentina, copa 2019, kết quả brazil vs argentina

Đội trưởng của Argentina tỏ ra tự hào về màn trình diễn của các đồng đội và tin rằng thế hệ này có nhiều cơ hội phát triển. Tuy nhiên, Messi vẫn tiếp tục nhấn mạnh về không được trọng tài tôn trọng.

Messi nói thêm: "Chúng tôi xứng đáng được tôn trọng, đó là một tập thể tuyệt vời và phát triển cùng nhau. Thế hệ này sẽ còn tiến xa và chúng tôi đang làm rất tốt. Nhưng chúng tôi cảm giác rằng đội bóng đang chịu những định kiến từ trọng tài.

messi, lionel messi, argentina vs brazil, copa, copa america, brazil 2-0 argentina, copa 2019, kết quả brazil vs argentina

Như vậy, Brazil đã chính thức vào chung kết Copa America 2019. Đối thủ của họ sẽ được xác định ở trận bán kết 2 giữa Chile vs Peru diễn ra vào 7h30 ngày mai (4/7).

>>> Trực tiếp Chile vs Peru: Chứng tỏ ngôi vương

>>> Phẫn nộ vì VAR, báo Argentina cầu xin Messi không giã từ ĐTQG

FPT Play

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT