Spellbreak - Game PUBG phép thuật mới lạ siêu độc đáo mà game thủ nên thử ngay một lần

Thứ ba, 23/10/2018 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Spellbreak đang là một sản phẩm game rất được chú ý với sự đầu tư về đồ họa cũng như là gameplay siêu hút của mình.

Spellbreak được biết đến như một tựa game sinh tồn Battle Royale được nhà sản xuất Proletariat Games phát triển. Nếu bạn đang nghĩ đây cũng là một sản phẩm ăn theo trào lưu và sở hữu chất lượng đồ họa kém thì có thể tham khảo đoạn trailer sau để có cái nhìn rõ hơn về tựa game phép thuật này:

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên thì bạn có thể thấy được rằng đây là một tựa game rất có tiềm năng với nền đồ hoạt đẹp mắt và đậm chất fantasy. Những nhân vậy trong tựa game này chiến đấu với nhau bằng những loại phép thuật từ những nguyên tố khắc chế lẫn nhau, từ đó tạo nên những trận chiến vô cùng hoành tráng. Spellbreak hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những trận đấu quy mô và kịch tính.

Người chơi có thể tung phép thuật từ hay chiếc găng tay mà nhân vật của mình đang sở hữu mà việc mang găng tay nào cũng phụ thuộc vào lớp nhân vật mà bạn chọn. Hiện tại có 11 lớp nhân vật riêng với những kỹ năng và loại sát thương khác nhau đã được nhà sản xuất giới thiệu, bao gồm lửa, băng, sét, đá, gió và chất độc. Người chơi cũng có thể kết hợp những nguyên tố lại với nhau, điển hình như việc ném ra một đám mây độc và sau đó dùng lửa đốt cháy để tạo thành một hỏa ngục kịch độc khổng lồ.

Ngoài ra thì mỗi class để sở hữu cho mình một kỹ năng nhất định (passive ability) và 3 cuộn giấy phép thuật (scroll) có thể lên cấp trong suốt trận đấu để gia tăng thêm sức mạnh cho nhân vật của bạn. Spellbreak hiện đang ở giai đoạn pre-alpha, độc giả quan tâm hoặc muốn thử nghiệm phiên bản PUBG "phép thuật" này có thể đăng ký để thử nghiệm nó tại https://playspellbreak.com/. Nhưng hiện tại, trò chơi vẫn chưa có ngày phát hành chính thức.

Thông tin chi tiết về Game Spellbreak sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>Link tải bản chính thức Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên Google Play và Apkpure

>>>Lí do nào khiến game thủ không chơi được Võ Lâm 1 mobile

>>>Thời điểm mà phiên bản 0.9 PUBG Mobile quốc tế chính thức cập nhật!

>>>Tiêu Dao Giang Hồ: Hơn 10 năm chờ đợi, tựa game kiếm hiệp này cũng đến được tay game thủ

>>>HOT: Đã có thể tải sớm Tiêu Dao Giang Hồ cho phiên bản hệ điều hành IOS




Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GAME SINH TỒN GAME BẮN SÚNG GAME PHÉP THUẬT GAME FPS PUBG Battle Royale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT