iPhone XR vừa được Apple chính thức cho phép đặt trước, một vài mẫu đã cháy hàng

Thứ bảy, 20/10/2018 18:53 PM (GMT+7)
A A+

iPhone XR được Apple chính thức cho phép đặt trước, việc cháy hàng đã xuất hiện tại Mỹ và Anh chỉ sau 30 phút.

Ngày hôm nay, Apple đã chính thức cho phép đặt trước iPhone XR trên trang web của mình bắt đầu từ 12h01 sáng (khoảng 2h01 chiều theo giờ Việt Nam). Chỉ sau 30 phút, một vài mẫu iPhone XR đã trong tình trạng hết hàng và không thể đặt mua tại Mỹ.

Theo Macrumors, chỉ sau 30 phút, một vài mẫu iPhone XR đã trong tình trạng hết hàng và không thể đặt mua tại Mỹ. Riêng màu vàng của nhà mạng T-Mobile đã không thể đặt hàng. Bên cạnh đó, một số màu và phiên bản bộ nhớ, người dùng phải đợi đến tháng 11 mới nhận được hàng thay vì ngày 26/10.

Không chỉ tại Mỹ, người dùng yêu thích iPhone XR màu vàng và màu xanh san hô (Coral) tại Anh cũng phải chờ muộn hơn từ một đến hai tuần so với các màu sắc khác. Một số ý kiến cho rằng đây là những màu sắc người dùng ưa chuộng, trong khi các màu sắc khác vẫn có thể đặt mua khá thoải mái.

Tuy nhiên cũng có thể do Apple cố tình sản xuất iPhone XR màu vàng với số lượng ít hơn các phiên bản khác, do dự đoán màu sắc này có thể không phổ biến.

Việc iPhone XR cháy hàng mới chỉ xuất hiện tại Mỹ và Anh, đối với các phiên bản khóa mạng. Trong khi đó, iPhone XR phiên bản quốc tế vẫn có đầy đủ các màu sắc để người tiêu dùng lựa chọn.

Việt Nam không nằm trong đợt bán iPhone XR đầu tiên. Tuy nhiên, nhiều cửa hàng xách tay trong nước đã bắt đầu nhận đặt hàng thiết bị này với giá từ 22 triệu đồng. So với iPhone Xs hay Xs Max trước đó, giá đặt hàng trước của iPhone XR thấp hơn nhiều và không chênh quá nhiều so với giá niêm yết tại các thị trường gần Việt Nam như Singapore hay Hong Kong.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về Mobile đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>5 cách tải PUBG Mobile thành công cho người dùng hệ điều hành Android

>>>Hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên PC bằng giả lập của Tencent

>>>Game thủ Việt được lợi gì nếu PUBG Mobile về Việt Nam?




Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mobile SMARTPHONE IPHONE XR IPHONE XS IPHONE ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG APPLE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT