Quảng cáo

Việt Nam đóng góp một cái tên trong ĐHTB Asian Cup

Chủ nhật, 03/02/2019 17:41 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong đội hình tiêu biểu mà BLV danh tiếng Rhysh Roshan Rai của kênh truyền hình Fox Sports lựa chọn, Trong Hoàng là cái tên duy nhất của Việt Nam góp mặt.

Xem lại pha kiến tạo của Trọng Hoàng cho Công Phượng

Asian Cup kết thúc với chức vô địch thuộc về Qatar và không khó để đội bóng này áp đảo trong đội hình tiêu biểu mà BLV Roshan Rai của kênh Fox Sports bình chọn.

Ngoài những cái tên nổi tiếng, BLV nổi tiếng này còn đưa thêm cái tên Nguyễn Trọng Hoàng vào danh sách 11 cái tên hay nhất theo quan sát cá nhân. Giới chuyên môn đánh giá cao những cái tên như Quang Hải hay Công Phượng nhưng theo nhận xét của Roshan Rai, Trọng Hoàng mới là người đáng gờm nhất.

"Trọng Hoàng hoạt động bền bỉ và là mũi khoan đáng sợ bên hành lang cánh phải của ĐT Việt Nam. Đường chuyền đẳng cấp của anh ấy chính xác đến từng cm cho Công Phượng kết thúc ghi bàn một cách gọn ghẽ.

Đây cũng chỉ là một trong nhiều tình huống Trọng Hoàng miệt mài kiến tạo cơ hội cho đồng đội. Với cá nhân tôi, Trọng Hoàng xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu Asian Cup 2019."

Theo Roshan Rai, dù Công Phượng, Quang Hải hay Văn Hậu đã chơi tốt nhưng ở những vị trí mà các cầu thủ này đảm nhận thì Abdelkarim Hassan (hậu vệ trái), Akram Afif (tiền vệ kiến thiết) và trung phong Almoez Ali chơi xuất sắc hơn và xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu hơn.

Trở lại với Trọng Hoàng, dù góp mặt trong đội hình của ông Park với vai trò chạy cánh phải, vị trí trái sở trường nhưng cầu thủ biên chế Thanh Hóa đã tỏa sáng rực rỡ ở 2 giải đấu là AFF Cup và Asian Cup. Dù đã bước sang tuổi 29 nhưng những bước chân của Trọng Hoàng vẫn chạy không biết mệt mỏi.

Việc có góp mặt trong đội hình tiêu biểu chính thức của BTC Asian Cup hay không thì những lời khen ngợi mà giới chuyên môn dành tặng anh cũng là phần thưởng xứng đáng cho khát khao cống hiến của cầu thủ này.

>>Siêu phẩm của Quang Hải lọt top bàn thắng đẹp nhất Asian Cup

>>GĐKT PVF: Tôi đến Việt Nam vì mục tiêu dự World Cup

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan