Quảng cáo

Văn Lâm gửi lời chia tay đầy xúc động tới CLB Hải Phòng

Chủ nhật, 27/01/2019 19:26 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau kỳ Asian Cup đầy thành công cùng ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm sẽ chuyển tới Thái Lan thi đấu cho Muangthong United. Cầu thủ này đã có dịp trở lại đất Cảng và chào tạm biệt NHM tại đây.

Màn trình diễn đẳng cấp của Văn Lâm trước Nhật Bản

Văn Lâm và các đồng đội đã trở về Việt Nam sau kỳ Asian Cup đầy thành công, cầu thủ Việt kiều này đã trở lại sân Lạch Tray để nói lời tạm biệt các đồng đội và CĐV nơi đây sau 4 năm gắn bó.

Trên trang cá nhân, Văn Lâm đăng dòng trạng thái đầy cảm xúc:

"Bốn năm không phải là quãng thời gian quá dài nhưng cũng không là ngắn đối với sự nghiệp của một cầu thủ chuyên nghiệp, Lâm biết rõ điều ấy. Hải Phòng chính là nơi giúp Lâm thực hiện được ước mơ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp và cũng là cây cầu nối đưa Lâm đến với ĐTQG để có được những thành công và vị trí như ngày hôm nay.

Xin cảm ơn lãnh đạo CLB bóng đá Hải Phòng, HLV trưởng Trương Việt Hoàng, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh, các thành viên trong BHL cùng tập thể anh em cầu thủ đội bóng.

Đặc biệt, Lâm muốn gửi lời cám ơn đến các CĐV bóng đá Hải Phòng nói riêng, CĐV Việt Nam nói chung đã luôn theo dõi, động viên và ủng hộ cá nhân Lâm cũng như đội bóng trong suốt thời gian qua.

Hẹn gặp lại các bạn trong một ngày gần nhất và cũng hy vọng mọi người vẫn luôn yêu thương, ủng hộ Lâm như những năm tháng vừa qua. Chúc BHL và tập thể CLB bóng đá Hải Phòng có một mùa giải V-League 2019 thật thành công!

Xin chào và hẹn gặp lại tất cả mọi người! "

Chia tay CLB Hải Phòng, Văn Lâm sẽ khoác áo Muangthong United ở mùa giải mới. Cũng trong một chia sẻ mới đây, Văn Lâm mong rằng việc thi đấu ở Thái Lan sẽ là cầu nối để anh hướng tới cơ hội sang châu Âu chơi bóng hoặc ít nhất là giải vô địch Nhật Bản J.League.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan