Quảng cáo

HLV Nhật Bản: 'Trọng tài là một trong số vấn đề tôi lo lắng'

Thứ tư, 23/01/2019 19:26 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Hajime và tiền vệ Shibasaki đã có những phát biểu đáng chú ý ở buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Việt Nam.

Mở đầu cuộc họp báo, ông Hajime nói về tình trạng thể lực của toàn đội.

"Chúng tôi chỉ có 2 ngày nghỉ ngơi, tôi hi vọng toàn đội sẽ hồi phục cả về tinh thần lẫn thể lực để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam.

Chúng tôi phải chuẩn bị cho các cầu thủ sẵn sàng tốt nhất về tinh thần và sức khỏe dù nghỉ ít hơn ĐT Việt Nam một ngày", HLV Hajime chia sẻ.

Nói về công tác trọng tài ở trận đấu tới, HLV Hajime cho biết: "Trong trận đấu không chỉ có trọng tài mà còn nhiều yếu tố khác quyết định nữa.

Dù nó có thể xảy ra ở bên trong hay bên ngoài, không theo sự chuẩn bị trước nhưng các cầu thủ cần giữ tập trung, đoàn kết thay vì phản ứng để giành chiến thắng ở trận đấu này."

Còn nhớ tại Asiad 2018, HLV Hajime và các học trò đã thất bại trước Olympic Việt Nam. Trong buổi họp báo này, ông Hajime cho biết không còn nhớ về trận thua đó.

"Mỗi đội bóng đều có cách tiếp cận trận đấu riêng, Việt Nam và Nhật Bant cũng vậy. HLV của họ có một đội hình giỏi va giành nhiều kết quả tốt. Việt Nam dưới thời Miura cũng có kết quả tốt.

Tôi rất tôn trọng Việt Nam nhưng chúng tôi sẽ giành chiến thắng ở trận này."

Còn tiền vệ Shibasaki thì pháy biểu: "Như HLV đã nói, chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ. Bất cứ ai vào sân cũng sẽ chơi cố gắng. Đội nào vào bán kết tôi cũng sẽ chúc mừng đội bóng đó.

Thực tế màn thể hiện ra sao không phải quan trọng nhất, điều chúng tôi hướng tới là chiến thắng. Chiến thắng trong trận chung kết và chức vô địch sẽ đáp lại niềm tin nơi NHM", Shibasaki kết thúc bài phát biểu.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan