Quảng cáo

Sau Asian Cup, Đức Chinh xây nhà 3 tầng tặng người thân

Thứ hai, 28/01/2019 14:42 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền đạo Hà Đức Chinh đã xây tặng cho gia đình căn nhà mới khang trang, chuẩn bị đón Tết nguyên đán sau một năm thi đấu thành công.

2018 là một năm thành công với Hà Đức Chinh khi anh góp mặt trong tất cả các giải đấu mà U23 và ĐT Việt Nam tham dự. Trên mạng xã hội, một nhân vật khá tiếng tăm trong giới cầu thủ chia sẻ loạt ảnh về ngôi nhà mới của Đức Chinh.

Ngôi nhà khang trang, rộng rãi được xây bằng số tiền do Đức Chinh kiếm trong quá chơi bóng chuyên nghiệp. Ngày 27/1 vừa qua, ngôi nhà về cơ bản đã hoàn thành và có thể đưa vào sử dụng. Đức Chinh đã trở về nhà chung vui và tổ chức bữa cơm ấm cúng cùng người thân, bạn bè.

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách khá hiện đại với gam màu sáng giúp nó trở nên nổi bật giữa vùng quê mà Đức Chinh đang ở. Dù đồ đạc chưa có nhiều nhưng các vật dụng cần thiết như bàn ghế, giường tủ đã được mua sắm để chuẩn bị đón tết. Ngoài ra Đức Chinh còn sắm cả máy chạy và mát xa phục vụ tập luyện tại nhà.

Nhiều đồng đội của Đức Chinh là tuyển thủ ở ĐTQG Việt Nam đã vào chia vui với cầu thủ thuộc biên chế SHB Đà Nẵng. Đội trưởng Quế Ngọc Hải trêu đùa: "Nhà văn hóa tỉnh Phú Thọ", trong khi Văn Toàn vẫn 'lầy lội' như mọi khi "Biệt phủ của truyền thuyết đây rồi".

Bố Đức Chinh mất từ khi anh còn nhỏ, vì vậy cầu thủ này sống bên cạnh ông bà cùng mẹ và em gái suốt những năm tháng tuổi thơ. Kể từ khi theo nghiệp bóng đá, Đức Chinh trở thành trụ cột chính trong gia đình.

Với những nỗ lực khẳng định mình, Đức Chinh là một trong những thành viên quan trọng của ĐTQG Việt Nam. Với một năm 2018 đầy thành công, giờ đây Đức Chinh có thể đem niềm vui ấy về với những người thân và cùng họ đón một cái Tết no ấm, hạnh phúc.

>>NÓNG: 4 cầu thủ Trung Quốc bị tố cáo bán độ ở Asian Cup

>>Việt Nam để lại 3 trong 10 khoảnh khắc đẹp nhất vòng tứ kết Asian Cup

Những hình ảnh về căn nhà mới của Đức Chinh (ảnh: Nguyễn Đắc Văn)

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan