Quảng cáo

HLV Park ra quyết định 'hợp tình hợp lý' với Martin Lo và đồng đội

Thứ sáu, 23/08/2019 10:01 AM (GMT+7)

Tiền vệ Martin Lo cùng các cầu thủ trong đội hình Phố Hiến bất ngờ không có tên trong danh sách triệu tập ĐT U22 Việt Nam.

Ngày hôm qua 22/8, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách ĐT U22 Việt Nam triệu tập chuẩn bị cho trận đấu với U22 Trung Quốc.

Điều đặc biệt là trong danh sách này không có sự xuất hiện của bất kỳ một cầu thủ Phố Hiến nào. Thậm chí một cầu thủ được HLV Park Hang Seo và Kim Han Yoon yêu thích như Martin Lo cũng không có mặt.

Lý do được đưa ra bởi CLB Phố Hiến đang trong giai đoạn cạnh tranh quyết liệt cho chiếc vé lên hạng mùa tới. Hiện Phố Hiến đang xếp thứ hai ở giải hạng Nhất với 33 điểm, xếp trên Bình Phước 31 điểm và An Giang 29 điểm.

Ngày 31/8 tới tại vòng 20, Phố Hiến sẽ đối đầu trực tiếp với Bình Phước. Đây có thể là trận đấu bản lề quyết định cho chiếc vé dự trận Play-off tranh suất lên hạng (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gần như đã chắc suất lên hạng khi thiếu 2 điểm nữa).

BLĐ Phố Hiến đã bàn bạc rất kỹ với HLV Park Hang Seo về vấn đề nhân sự và lịch thi đấu. Chủ trương của đội vẫn là đồng ý lệnh triệu tập cầu thủ lên đội tuyển U22 Việt Nam. Sau khi cân nhắc, HLV Park Hang Seo quyết định không triệu tập các cầu thủ trong thành phần của Phố Hiến. Ở các đợt tập tập trung, Phố Hiến đóng vai trò then chốt khi đóng góp nhiều cầu thủ tốt như Martin Lo, Ngọc Bảo hay Trọng Long.

Theo kế hoạch, ĐT U22 Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 26/8 trước khi lên đường sang Vũ Hán (Trung Quốc) ngày 6/9. Ngay sau khi hoàn thành trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo sẽ lên đường cùng đội tuyển U22 sang thi đấu giao hữu với Trung Quốc ngày 8/9.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng