Quảng cáo

HLV Park điền tên Thành Lương vào danh sách 72 cầu thủ gửi AFC

Thứ sáu, 23/08/2019 10:58 AM (GMT+7)

Trước khi chốt danh sách 27 cầu thủ chính thức, HLV Park Hang Seo đã gửi lên AFC danh sách sơ bộ lên tới 72 người.

Để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 27 cầu thủ. Nhưng theo nguồn tin từ Thanh niên, để có những cái tên này, chiến lược gia người Hàn Quốc đã rút gọn từ bản danh sách lên đến 72 cầu thủ gửi lên AFC.

Dù ở danh sách chính thức chỉ có một cầu thủ TP Hồ Chí Minh là Hữu Tuấn thì trong danh sách sơ bộ, xuất hiện thêm 4 cái tên đáng chú ý khác gồm Ngô Hoàng Thịnh, Đỗ Văn Thuận, Sầm Ngọc Đức và Nguyễn Công Thành.

Trong số này, Công Thành và Ngọc Đức gây ấn tượng mạnh với ban huấn luyện đội tuyển. Tuy nhiên việc Hồng Duy, Văn Thanh và Văn Hậu đang chơi tốt ở vị trí của mình nên ông Park tạm chưa gọi.

Không chỉ những cầu thủ đang thi đấu, các cựu binh đã từ giã đội tuyển cũng được HLV Park Hang Seo điền tên. Đó là trường hợp của Thành Lương (Hà Nội) hay Đinh Thanh Trung (Quảng Nam). Việc thuyết phục thành công Anh Đức trở lại đội tuyển khiến ông Park tin tưởng sẽ làm điều tương tự với 2 cầu thủ trên một khi họ còn khát khao cống hiến cho đất nước.

Một số trường hợp đáng tiếc không có tên trong 27 người cuối cùng cũng đã xuất hiện ở danh sách sơ bộ này, ví như Mạc Hồng Quân và Nguyễn Hải Huy của Than Quảng Ninh. Một cầu thủ Việt kiều khác được ông Park chấm là Adriano Schmidt của Hải Phòng. Đôi bóng đất Cảng có có hai cầu thủ nữa là Nguyễn Văn Hạnh và Trịnh Văn Lợi.

Sông Lam Nghệ An không có ai được triệu tập cho trận gặp Thái Lan nhưng đóng góp 4 cầu thủ Xuân Mạnh, Văn Đức, Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh. Viettel ngoài Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hoàng Đức còn có thêm Đức Chiến, Trọng Đại, Việt Phong.

Thành tích ấn tượng của Nam Định mùa này nhờ công lớn của tiền vệ nhỏ con Vũ Thế Vương, phong độ đó giúp Thế Vương ghi điểm trong mắt ông Park. CLB Thanh Hóa có tên trong cả 3 tuyến là tiền đạo Trọng Hùng, tiền vệ Văn Hiếu và hậu vệ Văn Đại.

Đó là những cái tên đáng chú ý nhất trong bản danh sách 72 cầu thủ của HLV Park gửi lên AFC. BHL đội tuyển sẽ thay thế, bổ sung các cầu thủ từ bản danh sách này để sử dụng cho 8 trận đấu ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT