Quảng cáo

Dani Carvajal bỏ lỡ 2 trận đầu tiên tại World Cup?

Thứ bảy, 09/06/2018 11:04 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hậu vệ phải của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha, Dani Carvajal nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu đầu tiên tại vòng bảng World Cup 2018 do chấn thương gặp phải ở cuộc chạm trán với Liverpool tại chung kết Champions League cách đây không lâu.

Trước đó, ở trận đấu mà Real Madrid lên ngôi vô địch, hậu vệ phải Dani Carvajal đã phải sớm rời sân ngay trong hiệp một do chấn thương. Hiện tại, cầu thủ này vẫn đang trong quá trình điều trị và chưa hẹn ngày trở lại. Tuy nhiên, bất chấp chấn thương của Cavajal, thuyền trưởng Lopetegui vẫn điền tên anh vào danh sách 23 tuyển thủ TBN góp mặt tại Nga vào mùa hè này.

Dani Carvajal, Tây Ban Nha, Lopetegui, World Cup 2018

Dù vậy, ở những diễn biến mới nhất, đích thân chiến lược gia 51 tuổi đã bày tỏ sự lo lắng về chấn thương mà hậu vệ này đang gặp phải: “Cậu ấy vẫn đang trong quá trình hồi phục, tuy nhiên, tôi không biết khi nào Carvajal sẵn sàng trở lại. Có lẽ, cậu ấy sẽ mất 1-2 trận đầu tại World Cup năm nay” – HLV Lopetegui cho biết. Thiếu vắng Carvajal, người sẽ thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải ĐT Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ là Cesar Azpilicueta.

Dani Carvajal, Tây Ban Nha, Lopetegui, World Cup 2018

Bên cạnh cầu thủ của Real Madrid, Sergio Busquets cũng đang trong quá trình hồi phục chấn thương sau khi bỏ lỡ trận giao hữu với Thụy Sĩ mới đây. Dù vậy, theo chia sẻ của thuyền trưởng ĐT Tây Ban Nha, tiền vệ này có thể ra sân vào ngày mai. “Sergio đang hồi phục rất tốt. Không có vấn đề gì với cậu ấy cả và cậu ấy sẽ ra sân vào ngày mai tại Krasnodar”.

Cuộc chạm trán với Tunisia cũng là trận giao hữu cuối cùng của nhà cựu vô địch thế giới trước khi họ lên đường tới Nga tham dự World Cup 2018.

Lịch thi đấu WC - lịch trực tiếp World Cup 2018 giờ Việt Nam

Danh sách cầu thủ 32 ĐT tham dự W.C 2018 (click vào tên từng đội)
Bảng A Nga Saudi Arabia Ai Cập Uruguay
Bảng B Bồ Đào Nha Tây Ban Nha Iran Morocco
Bảng C Pháp Australia Peru Đan Mạch
Bảng D Argentina Iceland Croatia Nigeria
Bảng E Brazil Thuỵ Sỹ Costa Rica Serbia
Bảng F Đức
Mexico Thuỵ Điển Hàn Quốc
Bảng G Bỉ Anh Panama Tunisia
Bảng H Ba Lan Colombia Senegal Nhật Bản

 

Author Thethao247.vn Tuấn Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT