Quảng cáo

Sunil Chhetri: "Thái Lan chơi như Barcelona nhưng Ấn Độ vẫn thắng"

Thứ hai, 07/01/2019 11:21 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sunil Chhetri chính là cầu thủ đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng bất ngờ 4-1 của ĐT Ấn Độ trước ĐT Thái Lan.

VIDEO: Thái Lan 1-4 Ấn Độ

ĐT Ấn Độ đã thi đấu một trận ra quân vô cùng đáng nhớ ở Asian Cup 2019. Bị đánh giá yếu nhất bảng, lại phải đối đầu với một Thái Lan với đầy đủ ngôi sao, nhưng đoàn quân của HLV Stephen Constantine với chiến thuật phòng ngự phản công đầy tốc độ và hiệu quả không những đã phong tỏa hoàn toàn các mũi tấn công Thái Lan mà còn ghi được tới 4 bàn vào lưới đối thủ.

Trong trận đấu này, Sunil Chhetri chính là ngôi sao sáng nhất bên phía Ấn Độ khi anh đã lập được 1 cú đúp vào lưới của thủ môn Budprom. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, tiền đạo mang áo số 11 của Ấn Độ đã tỏ ra rất vui mừng với chiến công của mình và toàn đội.

"Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Chưa bao giờ là dễ chịu khi phải đối mặt với Thái Lan vì họ có một nền tảng kỹ thuật tuyệt vời. Chúng tôi đã phải rất nỗ lực để duy trì sức ép, pressing liên tục trong suốt 90 phút thi đấu. Nếu bạn để Thái Lan cầm bóng dù chỉ trong 5 phút thôi thì họ sẽ ngay lập tức trừng phạt bạn. Trong 45 phút đầu tiên, tôi đã nói với các đồng đội rằng Thái Lan đá giống như Barcelona vậy.

Ấn ĐộHọ là một đội bóng rất chất lượng. Vì thế, chúng tôi phải duy trì được lối đá quả cảm để chắc chắn rằng Thái Lan không thể luân chuyển bóng. Và lối đá đó đã phát huy tác dụng. Dù họ là đội bóng được đánh giá cao hơn nhưng với chiến thuật hợp lý, chúng tôi đã giành được chiến thắng. Tôi thực sự rất vui và tự hào về các đồng đội của mình".

Với 3 điểm giành được trước Thái Lan, Ấn Độ đang có cơ hội rất lớn để giành tấm vé vượt qua vòng bảng ở bảng A. Dẫu vậy, trả lời trong buổi họp báo, HLV Constantine vẫn tỏ ra rất thận trọng khi nói về những trận đấu trước mắt. Ông khẳng định các cầu thủ Ấn Độ vẫn phải giữ được đôi chân trên mặt đất và nỗ lực hết sức mình trong từng trận đấu.

Trong khi đó, với trận thua thảm hại trước Ấn Độ, HLV Milovan Rajevac đã bị LĐBĐ Thái Lan sa thải. Sau thất bại cay đắng ở AFF Cup 2018, màn trình diễn bạc nhược ở trận ra quân tại Asian Cup giống như một giọt nước tràn ly và đây là một kết cục đã được dự báo trước với chiến lược gia người Serbia.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan