Quảng cáo

Người từng phá lưới MU sẽ góp mặt tại Asian Cup

Thứ sáu, 21/12/2018 07:02 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Với tham vọng bảo vệ chức vô địch, ĐT Australia đã mang đến Asian Cup 2019 đội hình với rất nhiều cầu thủ chất lượng.

Dù vẫn còn khoảng nửa tháng nữa Asian Cup 2019 mới khởi tranh nhưng LĐBĐ Australia (FFA) mới đây đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ sẽ góp mặt tại giải đấu có tầm cỡ lớn nhất Châu Á.

>>> Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

>>> ĐT Việt Nam có cơ hội lớn với thể thức thi đấu của Asian Cup

Với quyết tâm bảo vệ chức vô địch Asian Cup, ĐT Australia đã triệu tập lực lượng rất mạnh với nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu. Có thể kể ra một vài gương mặt đáng chú ý như  Aziz Behich (PSV Eindhoven), Matthew Leckie (Hertha Berlin), Tom Rogic (Celtic) hay đặc biệt là  thủ thành Mathew Ryan và Aaron Mooy - 2 cầu thủ đang chơi tại Ngoại Hạng Anh cho Brighton và Huddersfeild.

Mooy

Dù trường hợp của Aaron Mooy có chút nghi vấn khi anh đã gặp phải một chấn thương ở trận gặp Arsenal hồi đầu tháng 12 vừa qua và được thông báo sẽ mất khoảng 8 tuần để hoàn toàn bình phục. Tuy nhiên, FFA đã cử đại diện tới Anh để kiểm tra chấn thương của Mooy. Cuối cùng, LĐBĐ Australia và HLV Arnold quyết định vẫn điền tên tiền vệ này vào danh sách đăng ký. Phía FFA tin tưởng cầu thủ của Huddersfield sẽ kịp bình phục trước trận mở màn Asian Cup 2019.

Aaron Mooy là một cầu thủ quan trọng của Huddersfield Town. Anh chính là người đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng đầy bất ngờ 2-1 của đội bóng nhỏ bé này trước Manchester United hồi đầu mùa giải năm ngoái.

Danh sách ĐT Australia tham dự Asian Cup 2019:

Thủ môn: Mitchell Langerak (Nagoya Grampus), Mathew Ryan (Brighton & Hove Albion FC), Daniel Vukovic (KRC Genk).

Hậu vệ: Aziz Behich (PSV Eindhoven), Milos Degenek (Red Star Belgrade), Alex Gersbach (Rosenborg BK), Rhyan Grant (Sydney FC), Matthew Jurman (Al-Ittihad Jeddah), Josh Risdon (Western Sydney Wanderers FC), Trent Sainsbury (PSV Eindhoven), Mark Milligan (Hibernian FC).

Tiền vệ: Mustafa Amini (AGF Aarhus), Chris Ikonomidis (Perth Glory), Jackson Irvine (Hull City AFC), Massimo Luongo (QPR), Aaron Mooy (Huddersfield Town AFC), Tom Rogic (Celtic FC).

Tiền đạo: Martin Boyle (Hibernian FC), Robbie Kruse (VfL Bochum), Mathew Leckie (Hertha BSC), Awer Mabil (FC Midtylland), Jamie Maclaren (Hibernian FC), Andrew Nabbout (Urawa Red Diamonds).

Australia hiện đang là ĐKVĐ châu Á. Ở Asian Cup 2019, ĐT Australia nằm ở bảng B cùng với Syria, Palestine và Jordan. Theo lịch, Australia sẽ thi đấu với Jordan trong ngày ra quân 6/1. Sau đó, họ sẽ lần lượt gặp Palestine (11/1) và Syria (15/1).

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan