Quảng cáo

Quang Hải là cầu thủ hay nhất Đông Nam Á 2018?

Thứ năm, 20/12/2018 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quang Hải là cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2018?; HLV PSG: 'MU hiện tại sẽ khác MU của Mourinho'... là những tin bóng đá HOT ngày 20/12.

VIDEO: Quang Hải - người có đôi chân 'vạn người mê'

Quang Hải là cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2018?

Mới đây, AFC đã công bố danh sách 24 cầu thủ cho đề cử cầu thủ xuất sắc nhất Châu Á. Trong đó ứng cử viên có 2 cầu thủ thuộc Đông Nam Á là thủ môn Neil Etheridge (Philippines) và Quang Hải (Việt Nam).

Khả năng để Quang Hải và Neil cạnh tranh danh hiệu tầm cỡ châu lục là rất khó, bởi giải thưởng này gần như đã nằm chắc trong tay Son Heung-min. Tuy nhiên NHM Đông Nam Á vẫn chờ đợi xem thứ hạng của 2 cái tên trên danh sách cuối cùng, nhằm xem ai mới là cầu thủ xuất sắc nhất khu vực.

Neil Etheridge được đánh giá rất cao bởi anh là thủ môn số 1 của Cardiff ở mùa giải hiện tại Premier League. Tuy nhiên ở sân chơi khu vực, Neil lại không thể hiện được quá nhiều khi chỉ bắt chính 1 trận duy nhất tại AFF Cup 2018.

Cũng ở giải đấu này, Quang Hải đã thể hiện phong độ ấn tượng, giúp ĐT Việt Nam đánh bại chính Philippines ở bán kết và sau đó giành chức vô địch. Ngoài ra, tiền vệ mang áo số 19 này đã đóng góp công lớn vào những chiến tích lịch sử của U23 Việt Nam tại U23 Châu Á, Olympic Việt Nam ở Asiad và chức vô địch V.League của Hà Nội FC.

HLV PSG: 'MU hiện tại sẽ khác MU của Mourinho'

HLV Tuchel chia sẻ: "Dĩ nhiên sự ra đi của Mourinho sẽ khiến Man Utd thay đổi, nhưng tôi không thể nói trước là như thế nào. Tuy nhiên, chúng tôi còn rất nhiều trận phải thi đấu trước khi gặp Man Utd. Truyền thông rất thích thú khi viết về trận đấu này nhưng đây không phải thời điểm nói về Man Utd".

Man Utd sẽ chạm trán PSG của HLV Tuchel ở vòng 1/8 Champions League vào tháng 2/2019. Các chuyên gia bóng đá hàng đầu cho rằng với phong độ hiện tại, đội bóng nước Pháp không mấy khó khăn sẽ vượt qua MU.

MU quyết tâm chiêu mộ siêu sao Real Madrid

Theo truyền thông Tây Ban Nha, MU đang đàm phán với Real Madrid về Gareth Bale. Nguồn tin của OK Diario cho biết, sau khi sa thải Jose Mourinho, MU đang hướng đến dự án mới cho mùa 2019-20.
Bale được xem là ưu tiên trên hàng công của Quỷ đỏ.

Phó chủ tịch Ed Woodward rất muốn đưa Bale trở lại nước Anh, vì mục đích chuyên môn lẫn thương mại. Tuy nhiên thương vụ này khó thành hiện thực bởi Real yêu cầu MU phải trả 180 triệu euro, nếu muốn sở hữu ngôi sao người Xứ Wales.

Bayern Munich sắp 'nổ' bom tấn 80 triệu euro

Theo Marca đưa tin, Bayern Munich sắp hoàn tất thương vụ Lucas Hernandez của Atletico Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đội bóng nước Đức sẵn sàng phá két 80 triệu euro để đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ 22 tuổi.

Trong màu áo Atletico Madrid, Lucas Hernandez đánh bật Filipe Luis để có được vị trí chính thức ở bên hành lang cánh trái. Dù mới bước sang tuổi 22, tuy nhiên hậu vệ người Pháp cho thấy sự chắc chắn, đa năng ở nhiều vị trí. Lucas Hernandez có khả năng chọn vị trí tốt, tốc độ tuyệt vời và là mẫu cầu thủ mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn sở hữu.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TIN HOT bóng đá Quang Hải MU PSG Bayern Munich Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT