Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Quế Ngọc Hải nhận lót tay khủng khi về Thể Công

22/12/2018 13:18:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Quế Ngọc Hải nhận lót tay "khủng", Tuấn Anh chưa chắc có thể thi đấu ở BTV Cup,... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều ngày 22/12.

Quế Ngọc Hải nhận tiền lót tay "khủng"

Chiều ngày 21/12, tương lai của trung vệ đội trưởng ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải ở mùa giải mới đã được xác định. Theo đó, hậu vệ sinh năm 1993 này sẽ nói lời chia tay với CLB quê hương SLNA để đến với bến đỗ mới là Thể Công Viettel.

Bản hợp đồng của Quế Ngọc Hải với đội bóng mới có thời hạn 3 năm. Và trong ngày 22/12, mức phí lót tay Viettel phải trả cho trung vệ người Nghệ An cũng đã được tiết lộ. Được biết, con số đó lên tới 9 tỉ đồng (3 tỉ đồng/mùa).

Hải QUế Quế Ngọc Hải nhạn mức lót tay khủng khi chuyển tới Viettel

Việc Quế Ngọc Hải chia tay SLNA để tới một đội bóng mới không khiến giới chuyên môn bất ngờ, vì anh đã không ít lần bày tỏ mong muốn được tìm kiếm thử thách mới. Ở Viettel, Quế Ngọc Hải sẽ có cơ hội thi đấu bên cạnh trung vệ Bùi Tiến Dũng, cầu thủ nhiều khả năng sẽ sát cánh cùng anh ở những trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Tuấn Anh chưa chắc thi đấu ở BTV Cup

Sau một quãng thời gian dài điều trị chấn thương đầu gối ở Hàn Quốc, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cuối cùng cũng đã hoàn toàn bình phục và trở lại Việt Nam. Hiện anh đang cùng các đồng đội ở CLB HAGL tham dự giải giao hữu BTV Cup 2019. Tuy nhiên, trong trận ra quân gặp Đà Nẵng, HLV Dương Minh Ninh dường như vẫn muốn tiền vệ người Thái Bình có nhiều thời gian hơn để làm quen với cường độ thi đấ và không đăng ký tên anh vào danh sách ra sân. Chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình, Tuấn Anh cho biết:

"Hiện tại, em chưa có đủ thể lực để có thể thi đấu ở sân 11 người. Em đang trong quá trình cải thiện và phục hồi thể lực. Ở những trận đấu còn lại của BTV Cup, em không chắc mình sẽ tiếp tục thi đấu nữa hay không. Sẽ thật tiếc nếu như không thể sát cánh cùng các đồng đội trước thềm mùa giải mới".

Tuấn Anh Tuấn Anh vẫn chưa thể trở lại thi đấu (Ành: Thiên Phúc)

Là một giải giao hữu trước mùa giải mới, BTV Cup 2019 được coi là cơ hội tuyệt vời để Tuấn Anh tìm lại cảm giác với trái bóng. Người hâm mộ bóng đá cả nước cũng rất chờ đợi sự trở lại của một trong những tiền vệ tài hoa nhất của bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây.

Solskjaer: "Tôi không ngại 'sấy' các cầu thủ"

Ole Gunnar Solskjaer chuẩn bị có trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Manchester United. Đó là chuyến làm khách trên sân của Cardiff City - đội bóng mà chính Solskjaer đã dẫn dắt cách đây 5 mùa bóng.

Trong buổi họp báo trước trận, khi được hỏi về phương pháp huấn luyện sẽ áp dụng, Solskjaer đã rất hài hước khi lấy lại hình ảnh "máy sấy tóc" của Sir Alex Fergunson khi xưa để trả lời.

Ole Ole Gunnar Solskjaer trong buổi họp báo đầu tiên ở Man United"Tôi chẳng ngại ngần việc sẽ 'sấy' các cầu thủ. Các cầu thủ cũng giống như những đứa trẻ trong nhà vậy. Tôi muốn những điều tốt đẹp nhất cho họ, và nếu cần thiết, thiết quân luật sẽ phải được áp dụng. Man United là đội bóng lớn. Chúng tôi không quen với việc phải cạnh tranh vào top 4. Chúng tôi phải cạnh tranh cho chức vô địch. Tuy vậy, với tình hình hiện tại, mục tiêu đó có vẻ hơi xa vời. Quan trọng là phải làm tốt trong từng trận đấu".

Juventus chuẩn bị sở hữu "Golden Boy"

Theo tờ Diario Sport, Juventus sẵn sàng chi 86 triệu USD để thuyết phục Ajax bán De Ligt. Nhà ĐKVĐ nước Ý cũng có thể nhượng thêm cầu thủ trẻ Moise Kean theo yêu cầu của đối tác Hà Lan.

De Ligt De Light đã đạt giải thưởng Bên cạnh việc sẵn sàng bạo chi, Juventus cũng đang tranh thủ cơ hội tiếp xúc De Ligt. Hôm 17/12, trong bữa tiệc sau lễ trao giải "Cậu Bé Vàng", ba cầu thủ Juventus, gồm Leonardo Bonucci, Giorgio Chielini và Andrea Barzagli, vây lấy ngôi sao 19 tuổi để thuyết phục.

Chơi chuyên nghiệp từ năm 2016, nhưng De Ligt đang đi trên con đường trở thành một trong những hậu vệ hay nhất thế giới. Ở tuổi 19, ngôi sao Hà Lan đang thực hiện xuất sắc cả hai vai trò gồm trung vệ đá chính và thủ quân Ajax. Với phong độ xuất sắc năm 2018, De Ligt mới chiến thắng trong cuộc đua "Cậu Bé Vàng" dành cho cầu thủ U21 hay nhất châu Âu.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn