Quảng cáo

HAGL phủ nhận tin đồn Tuấn Anh mắc bệnh không thể thi đấu

Thứ bảy, 22/12/2018 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng HAGL đã phủ nhận những thông tin Tuấn Anh mắc bệnh nên không thể ra sân trong trận mở màn ở BTV Cup với Sài Gòn FC.

Video Tuấn Anh tái xuất tại HAGL

Trong chiến thắng của HAGL trước Sài Gòn FC, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh không thể ra sân mà chỉ cổ vũ các đồng đội trên khán đài. Sau trận đấu này, nhiều tờ báo và cơ quan truyền thông đưa tin tiền vệ 23 tuổi mắc bệnh quai bị nên không được sử dụng.

Để tránh gây ồn ào trong dư luận, CLB HAGL đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Trang fanpage chính thức của đội bóng trên MXH Facebook đã có bài đăng về câu chuyện này. Trích dẫn từ bài đăng:

"Hôm qua và hôm nay, thật buồn khi nghe quá nhiều trang báo lớn đưa tin Tuấn Anh bị ốm và mắc một bệnh mang tên quai bị.

Admin page Nguyễn Tuấn Anh FC xin chính thức đưa tin lại là Tuấn Anh vẫn rất khỏe. Có lẽ vì nhiều người không thấy bạn ấy ra sân hôm qua. Với chàng trai này, hãy dành cho bạn ấy 2 từ: bình tĩnh chờ đợi, bình tĩnh theo dõi."

Không chỉ CLB lên tiếng, chính tiền vệ người Thái Bình cũng chia sẻ về tình trạng của bản thân với On sports: "Hiện tại, em chưa có đủ thể lực để có thể thi đấu ở sân 11 người. Em đang trong quá trình cải thiện và phục hồi thể lực. Ở những trận đấu còn lại của BTV Cup, em không chắc mình sẽ tiếp tục thi đấu nữa hay không. Sẽ thật tiếc nếu như không thể sát cánh cùng các đồng đội trước thềm mùa giải mới."

Không thi đấu nhưng Tuấn Anh vẫn góp mặt trên khán đài để cổ vũ cho các đồng đội. Sau khi hết trận, anh còn xuống tận sân để chúc mừng các thành viên của đội bóng. Với cái đầu gối gặp nhiều chấn thương và đã qua nhiều lần chữa trị, Tuấn Anh cần thời gian để hồi phục thể trạng. Anh cũng mới trở lại Việt Nam sau 8 tháng điều trị tại Hàn Quốc.

Một số hình ảnh Tuấn Anh trong trận đấu của HAGL vs Sài Gòn (nguồn CLB bóng đá HAGL):

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT