Quảng cáo

Thái Lan vs Ấn Độ: Chờ chiến thắng đầu tiên sau 12 năm

Chủ nhật, 06/01/2019 16:23 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Với việc hội tụ đủ những anh tài, Thái Lan đang tràn đầy khao khát đi tìm chiến thắng đầu tiên ở Asian Cup 2019.

ĐHTB khu vực Asean của Fox Sports (nguồn: Fox Sports)

Sau 12 năm, bóng đá Thái Lan mới có lần xuất hiện trở lại ở sân chơi đẳng cấp nhất lục địa. Hồi hộp, háo hức, đó chính là cảm xúc của không chỉ NHM Thái Lan mà với cả các cầu thủ dự giải lần này. Bởi thế, trong phát biểu mới nhất tại cuộc họp báo chính thức trước trận, đội trưởng ĐT Thái Lan Teerasil Dangda tuyên bố sẽ khiến kì Asian Cup lần này trở nên đặc biệt và đáng nhớ với NHM.

"12 năm rồi Thái Lan mới lại được cảm nhận không khí Asian Cup. Cảm ơn tất cả những NHM đã luôn dõi theo và ủng hộ đội tuyển quốc gia. Chúng tôi sẽ khiến kì Asian Cup lần này thật đặc biệt để các bạn nhớ mãi."

>>> Xem trực tiếp Thái Lan vs Ấn Độ tại đây

thai lan

Khát khao của Dangda là đại diện cho khát khao và quyết tâm của cả một thế hệ cầu thủ tài năng của Thái Lan. Dường như tham vọng của 'Đàn voi chiến' không chỉ dừng lại ở việc qua vòng bảng và vào tứ kết mà có thể là vào sâu nhất có thể. Và để có thể tiến sâu tại giải lần này, họ phải vượt qua những chướng ngại vật. Đầu tiên là thử thách mang tên Ấn Độ.

Đội tuyển quốc gia Ấn Độ chưa bao giờ được đánh giá cao ở sân chơi châu lục, nhất là khi được đặt lên bàn cân so với Thái Lan. Ở vòng loại Asian Cup 2019, Ấn Độ đã phải giành tấm vé vớt để đến được UAE.

Thái Lan đã bị loại khỏi vòng bán kết AFF Cup 2018, đó là khi họ dự giải với phần lớn các cầu thủ đang thi đấu trong nước và không có được sự phục vụ của những con người tốt nhất. Tình thế đã thay đổi khi bước vào chiến dịch Asian Cup 2019, HLV Rajevac đã có trong tay những quân bài thượng hạng của mình.

Tuy rằng đội bóng Đông Nam Á đang gặp đôi chút trục trặc về lối chơi và con người, thế nhưng về đẳng cấp, Thái Lan đang hứa hẹn sẽ giành chiến thắng áp đảo Ấn Độ trong trận đấu này.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan