Quảng cáo

CĐV châu Á: 'Việt Nam xứng đáng thắng Iraq'

Thứ ba, 08/01/2019 23:08 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau trận đấu giữa Việt Nam vs Iraq, các CĐV của đội bóng Tây Á đã cho rằng những bàn thắng của đội tuyển Việt Nam có được là nhờ may mắn.

VIDEO: Pha sút phạt đẳng cấp ấn định chiến thắng của ĐT Iraq

Ở trận mở màn bảng D Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam gặp Iraq, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã có 2 lần vươn lên dẫn trước đại diện Tây Á chỉ trong hiệp 1. Tuy nhiên sau 90 phút thi đấu, ĐT Việt Nam đã để đối thủ thắng ngược với tỷ số 3-2.

Các bàn thắng của đội tuyển Việt Nam có được nhờ bàn phản lưới nhà của hậu vệ Ali Kadhim và bàn còn lại được ghi do công của Nguyễn Công Phượng.

vn

Nói về màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam, các CĐV ở khắp châu Á đều tỏ ra kinh ngạc khi chứng kiến thầy trò HLV Park Hang Seo có thể chơi ngang ngửa với đội tuyển Iraq vốn được đánh giá cao hơn rất nhiều. Nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối khi đội bóng áo đỏ không thể giành được điểm số.

Trên fanpage chính thức của Asian Cup, một CĐV có tên 이상훈 bày tỏ sự phấn khích: "Việt Nam đá hay kinh khủng. Gửi tới các bạn sự ủng hộ từ Hàn Quốc." Một CĐV khác có tên Yumlembam chia sẻ: "Việt Nam xứng đáng thắng trận này. Đây là một trận đấu cân tài cân sức nhất Asian Cup đến lúc này. Gửi tới các bạn tình yêu từ Ấn Độ."

vn2

Bất ngờ nhất, một CĐV có tên Nuj Yococ Ellas chia sẻ: "Việt Nam hãy tiến lên ở những trận đấu tới. Các bạn là ông vua của Đông Nam Á lúc này. Hãy chứng minh cho cả châu Á thấy trình độ của bóng đá Đông Nam Á đi."

Bên cạnh những lời khen dành cho đội tuyển Việt Nam cũng có những bình luận của các CĐV không hài lòng với kết quả trận đấu. CĐV có tên Armin Sa chia sẻ: "Xin lỗi vì tôi thấy trận đấu này rất buồn cười. Việt Nam ăn may mới có được những bàn thắng đó."

Đồng quan điểm với bình luận trên, CĐV có tên Selman Al Kaisy nói: "Việt Nam quá may mắn nhưng không đủ để có thể thắng được Iraq."

Thua trận đầu tiên, đội tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước 2 lượt trận còn lại gặp Iran (ngày 12/1) và Yemen (16/1).

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan