Quảng cáo

Nạn nhân Phí Minh Long bị gạch tên khỏi ĐT Argentina dự World Cup

Thứ ba, 22/05/2018 09:17 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây, HLV Sampaoli của ĐT Argentina cũng đã chốt bản danh sách 23 cầu thủ cuối cùng được đến Nga tham dự World Cup, rất đáng tiếc là đã không có cơ hội cho Lautaro Martinez.

Lautaro Martinez là cầu thủ ngôi sao quan trọng bậc nhất của lứa U20 Argentina tham dự U20 World Cup 2017. Anh từng là nạn nhân của Phí Minh Long trong trận giao hữu với U22 Việt Nam trên sân Mỹ Đình năm ngoái. Đêm Mỹ Đình 14/5/2017, Lautaro Martinez đã có 2 pha va chạm liên tiếp với hậu vệ Trần Đình Khương và thủ môn Phí Minh Long nhưng rất may là anh chỉ bị lệch sống mũi.

world cup 2018, argentina, lautaro martinez, giao hữu sân mỹ đình

Chấn thương đó đã thay đổi hoàn toàn số mệnh của ĐT U20 Argentina tại kì World Cup năm ấy. Lautaro là tiền đạo quan trọng bậc nhất của ĐT, việc thiếu vắng cầu thủ trẻ này đã ảnh hưởng rất lớn đến thành tích của U20 Argentina. Lứa cầu thủ trẻ Albiceleste đã chỉ có một trận thắng tại vòng bảng để rồi sớm chia tay giải đấu.

Lautaro sau đó đã trở về câu lạc bộ, anh rất quyết tâm đòi lại món nợ World Cup bằng cách nỗ lực tập luyện, tỏa sáng ở quê nhà với hy vọng được HLV Sampaoli trao cơ hội đến Nga mùa hè này. Anh đang là cầu thủ trẻ ghi nhiều bàn thắng nhất giải VĐQG Argentina trong màu áo Racing Club. Anh đã được triệu tập vào đội hình sơ bộ của ĐTQG Argentina nhưng đáng tiếc rằng ở bản danh sách cuối cùng, ông Sampaoli lại không cho Lautaro cơ hội.

Một trường hợp đáng tiếc khác của đội bóng xứ Tango là Mauro Icardi. Tiền đạo đang thi đấu cực hay trong màu áo Inter Milan lại không được triệu tập. Trước mắt, Albiceleste sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Haiti vào ngày 29/5 trước khi mở màn chiến dịch vòng bảng World Cup.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT