Quảng cáo

Bendtner dính chấn thương, nguy cơ ngồi nhà xem World Cup

Thứ hai, 28/05/2018 13:57 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền đạo Nicklas Bendtner của ĐT Đan Mạch tiếp tục là nạn nhân của vấn nạn chấn thương trước thềm World Cup.

Hồi giữa tháng 5 vừa qua, HLV Hareide đã điền tên Nicklas Bendtner vào danh sách sơ bộ ĐT Đan Mạch tham dự VCK World Cup 2018. Mùa giải vừa rồi, cựu tiền đạo Arsenal đang có phong độ khá tốt khi ghi được 3 bàn trong tổng số 10 lần ra sân tại giải VĐQG Na Uy. Bendtner đang là niềm hy vọng của ĐTQG Đan Mạch thì bất ngờ lại gặp chấn thương trước thềm World Cup.

đt đan mạch, ltđ world cup 2018, lord bendtner chấn thương

Cụ thể, tại trận đấu giữa Rosenborg và Brann tại giải VĐQG Na Uy cuối tuần qua, Bendtner đã không may dính chấn thương và phải rời sân ở phút thứ 73. Cựu cầu thủ của Arsenal và Worlfsburg đã đi thẳng vào phòng thay đồ với vẻ mặt rất thất vọng và trở lại băng ghế dự bị ngồi vài phút sau đó. Mọi ống kính máy quay đều tập trung hướng về hình ảnh Bendtner ngồi với vẻ mặt thất vọng, đôi mắt đẫm nước và nhìn chằm chằm vào khoảng không trước mặt.

 

 

Theo đánh giá sơ bộ của các bác sĩ, ‘Lord’ bị chấn thương đầu gối và hiện chưa rõ mức độ nặng hay nhẹ. Dự kiến, trong ngày hôm nay (28/5), tiền đạo 30 tuổi sẽ được đưa đi kiểm tra trước khi có những kết luận cụ thể. Nếu như Bendtner không thể dự World Cup, đây sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với đội tuyển Đan Mạch cũng như sự thất vọng dành cho các fan hâm mộ.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT