Quảng cáo

Dự đoán kết quả, tỷ số World Cup Colombia vs Nhật Bản 19h - 19/6

Thứ ba, 19/06/2018 11:32 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Với sự vượt trội về đẳng cấp cũng như lực lượng, sẽ không khó để dự đoán đội chiến thắng trong trận đấu giữa Colombia vs Nhật Bản diễn ra vào 19h00 ngày 19/6.

>>>Trực tiếp Colombia vs Nhật Bản 19h00 ngày 19/6

>>>Nhận định kèo Colombia vs Nhật Bản 19h00 ngày 19/6

>>>Đội hình Colombia đấu Nhật Bản: Điểm tựa Falcao, James

Nhật Bản vượt qua vòng loại World Cup khu vực Châu Á nhờ thành tích nhất bảng B, có thể nói phong độ của Nhật Bản năm nay không được mạnh như các kỳ world cup trước đó họ đã tham gia. Tại Nga, việc nằm chung bảng H với Colombia, Senegal và Ba Lan được xem là một thử thách rất lớn đối với thầy trò HLV Akira Nishino.

Trong lịch sử, đội bóng xứ sở mặt trời mọc đã từng 5 lần góp mặt tại vòng chung kết giải đấu lớn nhất hành tinh, thành tích tốt nhất của họ chỉ là vào đến vòng 1/8 vào các kì World Cup 2002 và 2014. Nhưng đó chỉ là câu chuyện của quá khứ.

nhan-dinh-keo-colombia-vs-nhat-ban

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Nhật Bản vs Colombia

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Ba Lan vs Senegal

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Nga vs Ai Cập

Colombia là đội đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ và không cần phải đá play-offs. Nhưng thành tích thi đấu giao hữu chuẩn bị cho đại hội bóng đá lớn nhất hành tinh của Colombia lại không mấy ấn tượng. Dù vậy, việc gặp Nhật Bản vẫn luôn được coi là điềm may đối với các đội bóng Nam Mỹ. Sẽ khó có bất ngờ ở trận đấu mà Colombia được đánh giá cao hơn hẳn đội bóng châu Á. Dàn sao của đội bóng áo vàng với điểm tựa là Mãnh hổ một thời Radamel Falcao và các ngôi sao như James Rodriguez, Cuadrado, Carlos Bacca... sẽ lại thể hiện cái duyên ghi bàn vào lưới các đội bóng châu Á.

nhan-dinh-keo-ty-so-doi-tuyen-nhat-ban

Trận đấu giữa ColombiaNhật Bản diễn ra lúc 19h00 ngày 19/6/2018 theo giờ Việt Nam, thuộc lượt trận đầu tiên của bảng H, được trực tiếp trên VTV6 và VTV6 HD. Thể Thao 247 cũng sẽ tường thuật diễn biến của trận đấu này một cách nhanh nhất để tiện cho quý độc giả thuận tiện theo dõi.

Dự đoán: Colombia và Tài.

Thông tin lực lượng

Colombia: Đầy đủ lực lượng.

Nhật Bản: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến

Colombia (4-2-3-1): Ospina – Davinson Sanchez, Mina, Arias, Fabra – Carlos Sanchez, Aguilar – Cuadrado, Rodriguez, Cardona – Falcao.

Nhật Bản (4-2-3-1): Kawashima – Yoshida, Makino, Sakai, Nagatomo – Hasebe, Oshima – Okazaki, Kagawa, Inui – Honda.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT