Quảng cáo

Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Nhật Bản vs Colombia

Thứ ba, 19/06/2018 18:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chú Mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán kết quả, tỉ số World Cup Nhật Bản vs Colombia. Kết quả dự đoán cho thấy NHM Nhật Bản có thêm lý do lo lắng trước trận mở màn World Cup 2018 của ĐT Nhật Bản tối nay.

Bỏ Nhật, nhà tiên tri Cass chọn Colombia

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Ba Lan vs Senegal

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Nga vs Ai Cập

19h00 tối nay, niềm hi vọng số 1 của Châu Á là đội tuyển Nhật Bản sẽ ra quân tại World Cup 2018 gặp ĐT Colombia. Đây là trận đấu được dự báo rất khó khăn với Honda và các đồng đội, NHM Nhật Bản càng có lý do lo lắng sau khi mèo tiên tri Cass đưa ra dự đoán.

Cụ thể, mèo Cass mới tiên tri kết quả trận đấu hấp dẫn giữa ĐT Nhật Bản và ĐT Ba Lan diễn ra lúc 19h00 ngày 19/6. Theo đó, mèo Cass dự đoán đội tuyển Colombia sẽ giành được 3 điểm trọn vẹn trước đội tuyển Nhật Bản.

Tính đến thời điểm hiện tại, chú mèo tiên tri Cass đã có 4 lần dự đoán chính xác. Trước đó, trong trận đấu khai mạc World Cup 2018, Cass đã dự đoán ĐT Nga giành chiến thắng trước đội tuyển Saudi Arabia. Chú mèo này tiếp tục chính xác với kết quả Đan Mạch thắng Peru. Đêm qua, Cass tiếp tục dự đoán chuẩn xác với ĐT Bỉ và ĐT Anh.

>>> Trực tiếp World Cup Nhật Bản vs Colombia: Falcao đá chính

>>> LINK: TRỰC TIẾP NGA vs AI CẬP TẠI ĐÂY!!!

>>> Đội hình Nga vs Ai Cập: Ngôi sao sáng nhất xuất trận

>>> Dự đoán kết quả, tỉ số Nga vs Ai Cập, 01h00 - 20/6

Cửa nào cho Nhật Bản trước Colombia?

>>> Nhận định, soi kèo Nga vs Ai Cập: Kèo khó bắt chủ nhà

Trong một bảng đấu với các đội tuyển đến từ các châu lục khác nhau, Ba Lan và Colombia được đánh giá cao hơn hai đội còn lại. Vì vậy 2 chiếc vé vào vòng trong gần như nằm chắc trong tay hai đội này.

Về phong độ, Colombia cũng nhỉnh hơn khi thắng 1, hòa 2 trong các trận giao hữu chuẩn bị cho World Cup 2018. Ngược lại, Nhật Bản trải qua 2 trận thua liên tiếp trước khi có thắng lợi trước Paraguay. Colombia năm 2014 từng tạo nên bất ngờ khi lọt vào tới vòng tứ kết nhờ lối chơi máu lửa, hiệu quả. Tuy nhiên, việc phải rất khó khăn mới vượt qua được vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ khiến nhiều người e ngại thầy trò HLV Pekerman khó duy trì được thành tích cách đây 4 năm.

Tuy nhiên, cũng không thể xem thường “Những chiến binh Samurai xanh”. Họ hoàn toàn có thể làm nên những điều bất ngờ. Nhật Bản có ý chí, nghị lực song trình độ lại khiêm tốn. Họ thường nỗ lực hết mình để chống cự lại các đối thủ nhưng không đủ sức để đánh bại họ. Nhận định Nhật Bản vs Colombia cũng không bỏ qua chi tiết đó.

Thống kê Nhật Bản vs Colombia

- Nhật Bản thua 4/6 trận vừa qua, trong đó có 2/3 trận làm nóng cho World Cup 2018

- Colombia chỉ thắng 2/9 trận gần nhất và các chân sút của họ cũng không thể ghi bàn trong hai trận giao hữu gần đây.

- Tân HLV Akira Nishino mới chỉ dẫn dắt tuyển Nhật Bản 3 trận, với thành tích thắng 1, thua 2 trận.

- James Rodriguez là cầu thủ rất có duyên với World Cup khi ghi bàn trong tất cả các trận đấu của tuyển Colombia trên đất Brazil cách đây 4 năm.

Đội hình Nhật Bản vs Colombia:

Colombia (4-2-3-1): Ospina – Davinson Sanchez, Mina, Arias, Fabra – Carlos Sanchez, Aguilar – Cuadrado, Rodriguez, Cardona – Falcao.

Nhật Bản (4-2-3-1): Kawashima – Yoshida, Makino, Sakai, Nagatomo – Hasebe, Oshima – Okazaki, Kagawa, Inui – Honda.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT