Quảng cáo

Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Ba Lan vs Senegal

Thứ ba, 19/06/2018 19:18 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chú Mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán kết quả, tỉ số World Cup Ba Lan vs Senegal. Hãy cùng Thethao 247 xem Cass đã chọn đội nào nhé...

Cass bỏ Senegal, chọn Ba Lan thắng

22h00 tối nay, ĐT Ba Lan sẽ ra quân tại World Cup 2018 gặp ĐT Senegal. Đây là trận đấu tương đối khó khăn cho đại diện Châu Âu, tuy nhiên NHM Ba Lan có quyền tự tin sau khi nhà tiên tri Cass đưa ra những dự đoán.

Cụ thể, mèo Cass mới tiên tri kết quả trận đấu hấp dẫn giữa ĐT Senegal và ĐT Ba Lan diễn ra lúc 22h00 ngày 19/6. Theo đó, mèo Cass dự đoán đội tuyển Ba Lan sẽ giành được 3 điểm trọn vẹn trước đội tuyển Senegal.

Tính đến thời điểm hiện tại, chú mèo tiên tri Cass đã có 4 lần dự đoán chính xác. Trước đó, trong trận đấu khai mạc World Cup 2018, Cass đã dự đoán ĐT Nga giành chiến thắng trước đội tuyển Saudi Arabia. Chú mèo này tiếp tục chính xác với kết quả Đan Mạch thắng Peru. Đêm qua, Cass tiếp tục dự đoán chuẩn xác với ĐT Bỉ và ĐT Anh.

Ba Lan vs Senegal: Điểm tựa Lewandowski

Bước vào trận mở màn World Cup 2018, Ba Lan vẫn đặt niềm tin vào một chiến thắng khi sở hữu đội hình mạnh nhất, với những ngôi sao như thủ thành Szczesny, hậu vệ Piszczek, các tiền vệ Krychowiak, Grosicki và đặc biệt là trung phong Lewandowski

Phong độ của Lewandowski là cơ sở để Ba Lan hy vọng. Chân sút khoác áo Bayern Munich là vua phá lưới vòng loại trên thế giới, khi anh ghi đến 16 bàn. Tiền đạo 29 tuổi này là trọng tâm để HLV Adam Nawalka xây dựng lối chơi cho ĐT Ba Lan.

Với 55 bàn thắng trong 95 lần ra sân cho ĐTQG Ba Lan, Lewandowski cũng là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử của ĐT Ba Lan. Lewandowski được kỳ vọng giúp Ba Lan thi đấu thăng hoa ở World Cup 2018.

Mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea, Real có mùa giải bùng nổ trong màu áo “Hùm xám” nước Đức khi đóng góp 41 bàn thắng trong 48 trận đấu, đạt tỷ lệ 91.67 phút/bàn thắng.

Lần đầu gặp nhau nên việc Ba Lan chấp -1/4 theo kèo châu Á là hợp lý. Điều này một phần xuất phát từ vị trí cao hơn trên BXH của FIFA (8 so với 27), mà còn đến từ thực lực và kinh nghiệm dự các giải đấu lớn. Ba Lan đã dự 3 kì EURO gần nhất và từng 7 lần góp mặt tại World Cup (thành tích cao nhất là hạng Ba). Với một chút ưu thế, Ba Lan sẽ tận dụng tốt để giành kết quả có lợi trong ngày ra quân.

>>> LINK: TRỰC TIẾP NGA vs AI CẬP TẠI ĐÂY!!!

>>> Đội hình Nga vs Ai Cập: Ngôi sao sáng nhất xuất trận

>>> Dự đoán kết quả, tỉ số Nga vs Ai Cập, 01h00 - 20/6

>>> Nhận định, soi kèo Nga vs Ai Cập: Kèo khó bắt chủ nhà

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Ba Lan vs Senegal

Ba Lan (4-2-3-1): Szczesny - Piszczek, Bednarek, Pazdan, Rybus - Krychowiak, Linetty - Blaszczykowski, Zielinski, Grosicki - Lewandowski.

Senegal (4-3-3): Khadim N'Diaye; Wague, Koulibaly, Salif Sane, Y.Sabaly - Gueye, C.Kouyate, Alfred N'Diaye - Sadio Mane, D.Sakho, M.Konate.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT