Quảng cáo

Salah nổ súng, Ai Cập vẫn thua sốc chủ nhà Nga

Thứ tư, 20/06/2018 02:46 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Salah đã có bàn thắng đầu tiên tại World Cup 2018, nhưng sự xuất sắc của anh không đủ giúp Ai Cập tránh được trận thua trước đội chủ nhà Nga.

Highlights: Nga 3-1 Ai Cập (Nguồn VTV)

Để thua ở trận ra quân, ĐT Ai Cập đặt quyết tâm sẽ có 3 điểm trong trận đấu gặp đội chủ nhà Nga, đại diện của Châu Phi chào đón sự trở lại rất quan trọng của Mohamed Salah. Trong khi đội chủ nhà có sự thay đổi bất ngờ khi Dzyuba được đá chính ngay từ đầu.

Với lợi thế sân nhà, ĐT Nga đã chơi rất chủ động trước Ai Cập. Golovin và các đồng đội kiểm soát phần lớn thời gian bóng lăn và liên tục gây ra sóng gió trước cầu môn của Shenawy từ những phút đầu trận. Tuy nhiên, Ai Cập cũng nhanh chóng ổn định đội hình và giành được bóng nhiều hơn. Thế trận hiệp 1 diễn ra rất nhanh, với liên tiếp các tình huống ăn miếng trả miếng của cả hai đội. Tuy nhiên những Dzyuba, Salah hay Trézéguet đều không thể tận dụng được cơ hội khiến hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Bồ Đào Nha vs Ma Rốc

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Tây Ban Nha vs Iran

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Uruguay vs Ả Rập Xê Út

Bước sang hiệp 2... hai đội đã khiến tất cả NHM đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, bắt đầu từ tình huống phản lưới nhà của đội trưởng Fathy bên phía Ai Cập. Có bàn dẫn trước, ĐT Nga thi đấu càng thăng hoa, từ phút 59 đến 62 lần lượt Cheryshev và Dzyuba ghi thêm 2 bàn thắng để nâng tỉ số lên 3-0. Salah có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-3 cho Ai Cập phút 72. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Với kết quả này, Nga chắc chắn giành vé đi tiếp với 2 chiến thắng, trong khi Ai Cập của Salah là đội đầu tiên chính thức bị loại khi toàn thua cả 2 lượt trận. Kết quả nghiệt ngã với tài năng của Mohamed Salah.

Đội hình Nga vs Ai Cập

Nga (4-2-3-1): Akinfeev; Zhirkov, Ignashevich, Kutepov, Fernandes; Zobnin, Gazinskiy; Golovin, Samedov, Cheryshev, Dzyuba.

Ai Cập (4-2-3-1): El-Shenawy; Shafy, Gabr, Hegazi, Fathy; Hamed, Elneny; Trézéguet, Said, Salah; Mohsen

LINK: >>> Trực tiếp Nga vs Ai Cập trên VTV3 HD

Trực tiếp Nga vs Ai Cập:

...

90: hết giờ

73': VÀO !!! Salah rút ngắn tỉ số xuống 1-3 cho ĐT Ai Cập

62': VÀO!!! Dzyuba nâng tỉ số lên 3-0 cho ĐT Nga

59': VÀO!!! Cheryshev nâng tỉ số lên 2-0 cho ĐT Nga

47': VÀO!!! Fathy phản lưới nhà, 1-0 cho ĐT Nga

45': hết hiệp 1

42': BẤT NGỜ!!! Mohamed Salah xoay xở cực hay và tung ra cú dứt điểm về phía cầu môn của Shenawy

33': NGUY HIỂM!!! Zhirkov phá bóng ngay trước mũi giày của Salah

26': Trận đấu đang diễn ra với tốc độ rất nhanh và các pha ăn miếng trả miếng của 2 đội, nhưng các cơ hội ngon ăn được tại ra đều bị cầu thủ tấn công đôi bên bỏ lỡ đáng tiếc.

19': NGUY HIỂM!!! Cheryshev tung cú sút xa bay vọt xà ngang khung thành của Akinfeev

<

16': KHÔNG VÀO!!! Trézéguet có cú dứt điểm kĩ thuật khiến CĐV Nga thót tim

15': Ai Cập đang lấy lại thế trận và liên tục gây sóng gió lên cầu môn của Akinfeev

6': Nguy hiểm!!! Golovin lấy được bóng trong chân hậu vệ Ai Cập, tuy nhiên cú dứt điểm của anh đi chệch trong gang tấc.

1': Bắt đầu


Salah chắc chắn đá chính

Ngày ra quân gặp Uruguay, Mohamed Salah ngồi trên băng ghế dự bị. Trước cuộc chạm trán Nga, hàng triệu người dân Ai Cập hy vọng người hùng có thể tái xuất.

HLV Cuper chia sẻ: "Tôi hy vọng Salah sẽ đủ thể lực ra sân. Tôi cam đoan cậu ấy có thể thi đấu. Salah giờ ổn hơn nhiều rồi. Trận trước gặp Uruguay, chúng tôi nghĩ cậu ấy sẵn sàng. Nhưng trước lúc lâm trận, cần kiểm tra bài test cuối cùng trước khi tôi có quyết định về đội hình ra sân".

Những phát biểu của Hector Cuper vẫn khá mơ hồ, và giống với thời điểm Ai Cập chuẩn bị đấu Uruguay. Ông tuyên bố Salah đủ sức xung trận và coi đó như là liệu pháp tinh thần khích lệ các học trò.


>>> Đội hình Nga vs Ai Cập: Ngôi sao sáng nhất xuất trận

>>> Dự đoán kết quả, tỉ số Nga vs Ai Cập, 01h00 - 20/6

>>> Nhận định, soi kèo Nga vs Ai Cập: Kèo khó bắt chủ nhà

Ai Cập có Salah, Nga lấy gì để thắng?

Theo những diễn biến mới nhất được cập nhật từ người đại diện của chân sút này thì Salah sẽ tái xuất ở lượt đấu thứ 2, giúp Ai Cập quyết đấu trận chiến sống còn với ĐT chủ nhà Nga, diễn ra vào lúc 1h00 ngày 20/6.

Với tình thế bảng A, Nga và Uruguay cùng có 3 điểm, Ai Cập chỉ một con đường chiến thắng mới nuôi vọng tiếp tục phiêu lưu World Cup 2018. Và đó là lý do người ta tin, lần này thông tin Salah đủ phong độ để xung trận là hoàn toàn thật.

Nga và Ai Cập chưa từng đối đầu với nhau trong quá khứ. Nhưng nếu xét về thành tích đối đầu giữa Nga và các đại diện châu Phi, chủ nhà đang có sự tự tin. Cụ thể, Nga từng thắng 4, hòa 3, thua 1 trong 8 lần chạm trán các đội bóng châu Phi. Trong khi đó, Ai Cập rất nhiều lần đối đầu các đại diện châu Âu với thành tích không quá tệ.

Cheryshev nói về Salah, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu mùa giải vừa rồi cũng như ứng cử viên cho danh hiệu Quả Bóng Vàng. "Salah là một cầu thủ sở hữu tài năng tuyệt vời, nhưng tôi cũng không tin cậu ấy đã đạt đẳng cấp thế giới để có thể cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2018. Đây dường như chỉ là cuộc đua giữa Ronaldo, Messi, Neymar và may ra thêm Harry Kane nữa mà thôi. Trong khi đó, Salah không có những đồng đội đẳng cấp ở Ai Cập như khi chơi cho Liverpool".

Đội hình dự kiến Nga vs Ai Cập

Nga (4-2-3-1): Akinfeev; Zhirkov, Ignashevich, Kutepov, Fernandes; Zobnin, Gazinskiy; Golovin, Samedov, Cheryshev, Smolov.

Ai Cập (4-2-3-1): El-Shenawy; Shafy, Gabr, Hegazi, Fathy; Hamed, Elneny; Trézéguet, Said, Salah; Mohsen

Theo lịch, trận đấu trong khuôn khổ bảng A World Cup 2018 này sẽ diễn ra vào lúc 01h00 ngày 20/06 (giờ Việt Nam). Thể Thao 247 sẽ trực tiếp Nga vs Ai Cập, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT