Quảng cáo

Đội hình Đan Mạch đấu Peru: Khác biệt ở Eriksen

Thứ bảy, 16/06/2018 09:44 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đan Mạch sẽ có trận mở màn then chốt với Peru, vì thế không nhiều khả năng họ sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất với trung tâm hàng tiền vệ là Christian Eriksen.

>>> Nhận định Peru vs Đan Mạch 23h00 ngày 16/6

>>> Trực tiếp Peru vs Đan Mạch 23h00 ngày 16/6

Đội hình của Peru và Đan Mạch thật ra có sức mạnh gần như ngang ngửa. Tuy nhiên, chỉ có một cầu thủ duy nhất ở trận đấu tới xứng đáng được gắn mác siêu sao và đó là Christian Eriksen.
Cầu thủ 26 tuổi vừa có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Tottenham. Anh ghi được 10 bàn thắng và cũng đóng góp được chừng đó kiến tạo. Số cầu thủ có thể đạt thành tích ghi bàn và kiến tạo cùng lên tới 2 con số ở Premier League là không nhiều. Và điều đó chứng tỏ Eriksen đang chơi ổn định ở một đẳng cấp cao.
đội hình đan mạch vs peru, đội hình dự kiến đan mạch, eriksen

 

Tại vòng loại World Cup 2018, Eriksen cũng là người gồng gánh Đan Mạch tới vinh quang. Cầu thủ này đã có được 11 pha lập công, là chân sút ghi nhiều bàn thứ 3 chỉ sau hai “máy làm bàn” Cristiano Ronaldo và Robert Lewandowski.
Điều băn khoăn duy nhất của “những chú lính chì” bây giờ là tìm người tận dụng cơ hội mà Eriksen tạo ra. HLV Age Hareide sẽ phải lựa chọn giữa Nicolai Jorgensen của Feyenoord hoặc Kasper Dolberg của Ajax sau khi Bendtner gặp chấn thương đáng tiếc ngay trước thềm giải đấu.
Tuy vậy, sự có mặt của Pione Sisto cũng giúp cho Eriksen có thêm phương án phối hợp và chuyền bóng. Ngôi sao 23 tuổi đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới chuyên môn sau khi làm mưa làm gió tại La Liga trong màu áo Celta Vigo. Anh chắc chắn sẽ là một đối tác ăn ý cho Eriksen ở trận đấu một mất một còn với Peru sắp tới.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ĐAN MẠCH ĐẤU PERU:
Schmeichel; Dalsgaard, Kjaer, Christensen, Larsen; Delaney, Kvist; Poulsen, Eriksen, Sisto; Jorgensen.

Highlights: Đan Mạch 2-0 Mexico (Giao hữu 2018)

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT