Quảng cáo

Nhận định Peru vs Đan Mạch, 23h00 ngày 16/6

Thứ sáu, 15/06/2018 21:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Những chú lính chì Đan Mạch sẽ chinh chiến ở World Cup này mà không có sự phục vụ của chân sút tốt thứ 2 trong lịch sử của họ: Nicklas Bendtner. Tuy nhiên không vì thế mà họ e sợ ĐT Peru.

>>> Xem Trực tiếp Peru vs Đan Mạch tại đây

Ở bảng C, Pháp là đội được đánh giá là mạnh nhất và thực tế một trong hai tấm vé đi tiếp khó thoát khỏi tay thầy trò Deschamps. Vì thế, tấm vé còn lại sẽ là cuộc chiến giữa 3 đội tuyển Đan Mạch, Peru và Australia.

Theo đánh giá của các chuyên gia, Australia là đội có thể nói là yếu nhất bảng. Vì thế, cuộc chiến giữa Peru vs Đan Mạch càng có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Bởi đội bóng nào giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này sẽ nắm lợi thế không nhỏ cho việc giành suất nhì bảng.

peru vs đan mạch, nhận định peru vs đan mạch

Xét về lực lượng, ĐT Đan Mạch đang sở hữu đội hình nhỉnh hơn Peru đôi chút. Ngay cả khi không đem đến Nga chân sút tốt thứ hai trong lịch sử là Nicklas Bendtner, đoàn quân của HLV Hareide vẫn được đánh giá cao hơn bởi tuyến giữa có sự góp mặt của Christian Eriksen, linh hồn trong lối chơi của Tottenham Hotspur. Ở hai cánh, những chú lính chì đang có đôi cánh Pione Sisto và Yussuf  Poulsen. Trong khi đó với Peru là một tập thể với những cái tên làng nhàng không quá nổi bật.

 

 

Trước thềm giải đấu, Đan Mạch chỉ có 2 trận giao hữu trong tháng 6. Họ thu được kết quả khá tốt khi mang về 1 trận hòa trước Thụy Điển (0-0) và 1 chiến thắng trước Mexico (2-0). Trận đấu với Peru ngày mai có ý nghĩa rất quan trọng nên Đan Mạch chắc chắn sẽ tung hết các quân bài mạnh nhất vào sân. Nếu thi đấu đúng sức, sẽ không khó để những chú lính chì có 3 điểm trọn vẹn trong ngày ra quân.

Tỷ lệ châu Á: 1/4:0

Tài xỉu: 2 1/4

 

Thông tin bên lề
- Peru đã bất bại ở 8 trận gần nhất tại World Cup.
- Đan Mạch đã bất bại ở 9 trận gần nhất tại World Cup.
- Có ít hơn 2 bàn được ghi trong 4 trận gần nhất của Peru tại World Cup.
- Đan Mạch đã vào vòng knock-out ở 3/4 kỳ World Cup trước, nhưng chưa bao giờ vượt qua vòng tứ kết (1998).
- Đây là lần đầu tiên 2 đội tuyển Peru và Đan Mạch đụng độ nhau trong lịch sử.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Peru (4-2-3-1): Gallese; Trauco, Ramos, Rodriguez, Advincula; Tapia, Yotun; Flores, Cueva, Carrillo; Guerrero.

Đan Mạch (4-2-3-1): Schmeichel; Dalsgaard, Kjaer, Christensen, Larsen; Delaney, Kvist; Poulsen, Eriksen, Sisto; Jorgensen.

Highlights: Đan Mạch 2-0 Mexico (Giao hữu 2018)

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT