Quảng cáo

Hành động ăn mừng của cầu thủ Iraq gây chú ý với CĐV Việt Nam

Thứ ba, 08/01/2019 23:01 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau cú đá phạt đẹp mắt hạ gục thủ thành Đặng Văn Lâm, cầu thủ Ali Kadhim của Iraq đã có pha ăn mừng rất 'lạ'.

VIDEO: Cầu thủ Iraq ăn mừng có phần 'kinh dị' khi ghi bàn vào lưới Đặng Văn Lâm

Đội tuyển Việt Nam đã chơi một trận đấu quả cảm trước Iraq ngày ra quân VCK Asian Cup 2019. Rất đáng tiếc khi đoàn quân áo đỏ không thể bảo toàn tỷ số 2-2 bởi đúng vào phút thi đấu cuối cùng, đại diện Tây Á đã giành chiến thắng chung cuộc 3-2 nhờ cú đá phạt của cầu thủ Ali Kadhim.

Đáng chú ý, sau khi ghi tung cú sút phạt đẹp mắt vào lưới Đặng Văn Lâm để ấn định chiến thắng 3-2, Ali Kadhim đã có hành động ăn mừng có phần hơi quá khích khi chạy tới khu vực khán đài dành cho CĐV và làm động tác...cắt lưỡi.

iraq

Hành động ăn mừng của cầu thủ Iraq đang gây bão với nhiều CĐV Việt Nam và châu lục. Rất có thể pha ăn mừng này nhằm mục đích đáp trả sự công kích từ truyền thông Iraq, những người đã và đang đặt ra sự hoài nghi về sức mạnh của thầy trò HLV Srecko Katanec. Một số người lại cho rằng pha ăn mừng này lại nhằm vào những khán giả có mặt tại SVĐ Zayed Sports City để cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan