Quảng cáo

6 ứng cử viên nặng kí nhất cho ngôi vô địch World Cup 2018

Thứ ba, 22/05/2018 20:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đây là thời điểm các đội bóng công bố bản danh sách chính thức đến Nga dự VCK World Cup. Cùng Thể Thao 247 đánh giá sơ bộ những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch World Cup 2018, những cái tên đáng chờ đợi nhất ở kì World Cup này.

Brazil

Không sai khi đánh giá Brazil là ứng cử viên nặng kí nhất cho ngôi vô địch World Cup lần này. Trong gần 10 năm trở lại đây, chưa bao giờ người ta thấy Brazil sở hữu một lực lượng cân bằng đến như thế, với những con người đang thi đấu ở một đẳng cấp rất cao. Từ Marcelo, Thiago Silva, Marquinhos đến Casemiro, Paulinho, từ Gabriel Jesus đến Coutinho...tất cả đều đã có một mùa giải thăng hoa cùng các CLB, đó là màn chuẩn bị kĩ lưỡng và hoàn hảo cho World Cup.

Hàng tiền đạo Selecao có sự góp mặt của siêu sao đắt giá nhất thế giới :Neymar. Mặc dù bị dính chấn thương nhẹ ở bàn chân nhưng Neymar chắc chắn kịp hồi phục trước khi chiến dịch vòng bảng khởi tranh. Dàn cầu thủ của Brazil đến với World Cup lần này có cả những thành phần đã từng nếm trải cảm giác đau khổ của lần dự World Cup trước, nơi họ đã để thua Đức 1-7 với tư cách chủ nhà. Giờ đây Brazil đang có thừa quyết tâm để đòi lại món nợ, cũng như gửi lời xin lỗi đến những tín đồ bóng đá xứ Samba.

brazil vô địch world cup 2018, lịch thi đấu đt brazil

Đức

Nhà đương kim vô địch World Cup năm 2014 đến Nga lần này không có một mục đích nào khác ngoài việc bảo vệ chức vô địch. Nhìn vào dàn ‘binh hùng tướng mạnh’ của Cỗ xe tăng có thể thấy mục tiêu của HLV Joachim Loew là có cơ sở. Kì World Cup lần này, Đức có chia tay với một số cầu thủ lớn tuổi và có bổ sung thêm những gương mặt trẻ cực kì chất lượng như Timo Werner, Kimmich, Leroy Sane…

Tây Ban Nha

Dù bị loại ở vòng bảng World Cup 2014 và dừng bước ở vòng 1/16 Euro 2016, Tây Ban Nha sẽ tiếp bước đến World Cup 2018 với nòng cốt vẫn là những nhân tố gạo cội trong nhiều năm qua như Iniesta, Ramos, Pique, Silva. Bên cạnh họ sẽ là những cái tên mới nổi và được đặt rất nhiều niềm tin như Asensio, Iago Aspas hay Lucas Vazquez. Tây Ban Nha giờ đây đã thực dụng hơn rất nhiều dưới thời Julen Lopetegui, lối chơi của họ cũng đa dạng hơn chứ không còn đập nhả đến chết như ngày trước. Rất nhiều CĐV kỳ vọng Tây Ban Nha có thể trở lại với sức mạnh họ từng có.

Argentina

Có một câu nói rất nổi tiếng ở làng túc cầu giáo, rằng: “Lịch sử không nhớ kẻ về nhì.” Kể từ trận chung kết World Cup 2014 đến nay tuy mới chỉ trôi qua 4 năm nhưng Argentina đã bị người ta lãng quên như thế. Báo chí chẳng muốn nhắc lại thất bại đáng tiếc ấy, phụ huynh cũng chẳng ai muốn kể cho con cháu về kẻ đã thua trong trận chung kết, người ta chỉ nhắc đến nhà vô địch mà thôi. Albiceleste đến với World Cup lần này với một lực lượng không mạnh hơn xưa là bao, nhưng có thừa quyết tâm để viết lại lịch sử. Với riêng cá nhân Leo Messi, rất có thể đây sẽ là cơ hội cuối cùng để anh bổ sung danh hiệu cao quý nhất đời cầu thủ vào bộ sưu tập còn thiếu của mình.

đt pháp lịch thi đấu, world cup 2018

Pháp

World Cup năm nay sẽ là một mùa hè cực kì đáng xem. Không chỉ Tây Ban Nha, Đức, Brazil thể hiện tham vọng vô địch World Cup mà Pháp cũng sẽ trình làng một loạt cầu thủ trẻ cũng đầy tham vọng như thế. Còn nhớ tại sự kiện EURO 2016 tổ chức trên sân nhà, ĐT Pháp với tư cách chủ nhà đã không thể lên ngôi trước một Bồ Đào Nha thi đấu ‘đã hay lại còn may’. Những Griezmann, Varane, Umtiti hay Mbappe đã thi đấu cực hay ở kì EURO năm đó, lần này họ rất khát khao đòi lại vinh quang cho chính mình.

Bồ Đào Nha

Nhà vô địch EURO 2016 hoàn toàn được coi là một Ứng cử viên cho ngôi vương World Cup lần này. Ngoài việc sở hữu cây săn bàn đáng sợ nhất thế giới bất chấp tuổi tác, Bồ Đào Nha vẫn còn đó những cầu thủ đang chơi bóng ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Nếu cứ chơi bóng với phong độ như ở kì EURO cách đây 2 năm, Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể làm nên lịch sử khi lần đầu tiên vô địch thế giới.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT