Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận thưởng 'khủng' sau trận thắng Jordan

Thứ hai, 21/01/2019 10:28 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đánh bại Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã nhận được số tiền thưởng khủng từ các mạnh thường quân.

VIDEO: Loạt luân lưu cân não giữa Việt Nam và Jordan

Ngay sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước đối thủ Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc biểu dương các tuyển thủ đã thi đấu với tinh thần tự tin, quả cảm, hết mình để giành chiến thắng.

Thủ tướng đánh giá cao tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo Việt Nam của các tuyển thủ ĐT Việt Nam, cống hiến cho khán giả và người hâm mộ một trận cầu ấn tượng. Những nỗ lực của các cầu thủ đã giúp Đội tuyển của chúng ta chiến thắng một đối thủ mạnh, giành quyền đi tiếp vào vòng tứ kết, trở thành một trong tám đội bóng mạnh nhất châu lục.

Nhân dịp này, nhiều đơn ngân hàng trong nước cùng Bộ Văn hóa, Thể thao đã quyết định thưởng cho đội tuyển Việt Nam để khích lệ và động viên tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Tổng số tiền thưởng nóng cho Công Phượng và đồng đội sau trận thắng Jordan đã lên tới 8 tỷ đồng.

Nếu lọt vào bán kết, đội tuyển sẽ được nhận thêm ít nhất 1 triệu USD từ BTC giải. Chắc chắn phần thưởng sẽ không dừng lại ở đó khi các doanh nghiệp, cá nhân vẫn đang chờ đợi đội tuyển nối dài thành tích tuyệt vời.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan