Quảng cáo

Người hùng ĐT Việt Nam: 'Anh sẽ về nhưng không phải hôm nay'

Thứ hai, 21/01/2019 10:12 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng quả cảm trước Jordan, các thành viên ĐT Việt Nam đã chia sẻ những dòng trạng thái ý nghĩa trên mạng xã hội.

Văn Lâm trả lời phỏng vấn sau trận

ĐT Việt Nam đã vượt qua Jordan bằng những loạt đá penalty cân não. Trước đó trong suốt 120 phút, đoàn quân Park Hang Seo duy trì nền tảng thể lực bền bỉ nhưng để đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1. Người lập công cho Việt Nam là Công Phượng.

Trên trang cá nhân, tiền đạo CLB HAGL viết dòng trạng thái rất dài nói về những áp lực mà anh trải đối mặt thời gian qua:

"Một tuổi mới lại đến, sẽ có những thử thách đang chờ đợi ở phía trước. Những năm qua Phượng chưa bao giờ ngừng phấn đấu để cống hiến trong suốt sự nghiệp. Nếu nói không gặp áp lực là nói dối, nhưng Phượng cùng các đồng đội luôn tìm cách vượt qua tất cả để đem về những thành tích nhất định cho Tổ Quốc và phần nào làm hài lòng khán giả.

Cảm ơn các bạn, những người hâm mộ luôn sát cánh, động viên Phượng vượt qua mọi khó khăn. Tất cả đã giúp Phượng rắn rỏi hơn mỗi ngày, yên tâm cống hiến cho sự nghiệp bóng đá. Và Phượng tin rằng, vì có các bạn, Công Phượng của ngày mai sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất!

Chú thích: Dù ai nói ngả nói nghiêng, Việt Nam chiến thắng đúng hông cả nhà?"

Ngày hôm nay 21/1 cũng là sinh nhật của Nguyễn Công Phượng. Có lẽ chiến thắng này là món quà không thể tuyệt vời hơn cho tuổi 24 của Công Phượng. Hi vọng anh sẽ tiếp tục tỏa sáng đưa ĐT Việt Nam đi sâu nhất có thể ở giải đấu năm nay.

Đặng Văn Lâm không viết ra điều gì nhưng trong lòng anh chắc chắn cảm thấy vô cùng hành phúc. Pha cứu thua này đã giúp ĐT Việt Nam tiễn Jordan về nước.

Trong khi Công Phượng và Đức Huy có sinh nhật vào ngày ĐTVN thi đấu thì trung vệ Quế Ngọc Hải cũng kỉ niệm 1 năm ngày cưới.

Người hùng Nguyễn Trọng Hoàng hiếm khi lên facebook, nhưng đã lên là phải 'chất': "Anh sẽ về anh sẽ về nhưng ko phải hôm nay , anh sẽ về anh sẽ về hôm nay uống cho say". Trọng Hoàng là người kiến tạo cho Công Phượng gỡ hòa. Suốt trận đấu anh lên công về thủ không biết mệt mỏi, rất xứng danh với cái tên đáng yêu 'Hoàng Bò'.

Em út Đoàn Văn Hậu cũng đăng dòng trạng thái tương tự gửi đến cô bạn gái: "Anh sẽ về, Anh sẽ về
Nhưng không không phải hôm nay."

>>CĐV Thái: Việt Nam đã vượt qua Thái Lan để vươn tới đẳng cấp châu Á

>>FIFA: 'Hành trình đáng nhớ của Việt Nam vẫn tiếp diễn'

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan