Quảng cáo

CLB Malaysia muốn chiêu mộ Quang Hải bằng mọi giá

Thứ năm, 20/12/2018 19:57 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trả lời truyền thông Việt Nam, một lãnh đạo CLB Malaysia khẳng định sẽ không tiếc tiền, nếu mua được Quang Hải.

VIDEO: Quang Hải - người có đôi chân 'vạn người mê'

Tại AFF Cup 2018, Nguyễn Quang Hải đã tỏa sáng rực rỡ với vai trò đầu tàu trong lối chơi của ĐT Việt Nam. Chức vô địch giải đấu khu vực, đã giúp tiền vệ của Hà Nội FC lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB Đông Nam Á, trong đó có Selangor (Malaysia).

Trả lời VOV, Melvyn Lim - GĐ truyền thông của CLB Selangor cho biết: "Chúng tôi biết không dễ để có thể có được chữ ký của Quang Hải lúc này. Đó là cầu thủ đẳng cấp châu lục. Nhưng chỉ cần có 1% cơ hội chúng tôi vẫn muốn thử vận may của mình. CLB Selangor sẽ không tiếc tiền để có được sự phục vụ của Quang Hải".

Ông Lim khẳng định đội bóng hàng đầu Malaysia này sẽ vung tiền để có được chữ ký của Quang Hải. Tuy nhiên, vị lãnh đạo của Selangor cũng để ngỏ khả năng mua thành công cầu thủ đẳng cấp châu Á của Hà Nội FC.

Tài năng của Quang Hải được chứng minh qua các đấu trường châu lục, trong đó tiền vệ này đã được trao giải cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu AFF Cup 2018. Ngoài ra, anh cũng đang là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2018.

Nguyễn Quang Hải được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam hiện tại. Tiền vệ mang áo số 19 này đã đóng góp công lớn vào những chiến tích lịch sử của U23 Việt Nam tại U23 Châu Á, Olympic Việt Nam ở Asiad và chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018 của ĐT Việt Nam.

Hiện tại, Quang Hải đã hội quân cùng ĐT Việt Nam, để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019. Trước khi bắt đầu giải đấu tầm cỡ châu lục ở UAE, tiền vệ số 19 và các đồng đội sẽ chạm trán ĐT Triều Tiên tại Mỹ Đình vào ngày 25/12.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan