Quảng cáo

Lịch thi đấu bóng chuyền SEA GAMES 29 - Kết quả SEAGAMES 29

Thứ năm, 20/07/2017 13:57 PM (GMT+7)

Thể thao 247 - Môn bóng chuyền SEA games 29 gồm 2 nội dung nam và nữ, diễn ra tại MiTEC Hall 11 trong vòng 7 ngày từ 21 đến 27/8

Dù không phải bộ môn thế mạnh của nước chủ nhà khi thành tích môn bóng chuyền của Malaysia tại các kỳ đại hội gần đây rất bết bát, tuy nhiên Malaysia vẫn sử dụng chiêu trò trong việc lựa chọn bảng đấu nhằm mở rộng cửa cho đội tuyển của họ tiến sâu tại giải.

Theo đó, 8 đội nam và 6 đội nữ sẽ được chia thành 2 bảng chọn ra 4 đội vào bán kết.

Nội dung nam:

Nội dung nữ:

Ở SEA Games 28 diễn ra tại Singapore cách đây 2 năm, cả hai đội tuyển bóng chuyền nam và nữ của chúng ta đã giành được huy chương bạc sau khi cùng để thua tuyển Thái Lan ở trận chung kết. Rõ ràng ở thời điểm hiện tại, bóng chuyền Thái Lan vẫn tỏ ra vượt trội so với các đối thủ khác trong khu vực, và mục tiêu chính của hai đội tuyển Việt Nam tại SEA Games chỉ là chiếc huy chương bạc. Đặc biệt ở nội dung của nữ, sau trận thua 2-3 của Ngọc Hoa và các đồng đội trước Indonesia dưới sự thăng hoa của tay đập Manganang, chưa bao giờ mục tiêu huy chương bạc của bóng chuyền nữ lại trở nên áp lực đến vậy.

Nhiều khả năng sau thất bại tại VTV Cup 2017, chuyên gia người Nhật Bản ông Hidehiro Irisawa sẽ trở lại dẫn dắt đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam cho mục tiêu lọt vào trận chung kết SEA Games tại Malaysia.

Lịch thi đấu bóng chuyền SEA Games 29 sẽ được Thể thao 247 cập nhật sớm nhất tại đây:

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng