Quảng cáo

Vài phút giành 3 HCV, Việt Nam thống trị đường đua điền kinh

Thứ năm, 24/08/2017 16:19 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Các VĐV điền kinh Việt Nam lại thể hiện sự thống trị trên đường đua cự li trung bình môn điền kinh.

 

VIDEO: Thái Lan mở tỷ số sau sai lầm của U22 Việt Nam

Sáng 24/8, đoàn TTVN vẫn chưa thể giành thêm HCV nào dù có nhiều môn bước vào thi đấu chung kết. Niềm hi vọng vàng được để dành tới buổi chiều khi môn điền kinh và bơi tham gia các nội dung chung kết.

Môn điền kinh mở hàng vàng cho Việt Nam trong ngày hôm nay. Ở cự li 1500m nữ, Vũ Thị Ly, Nguyễn Thị Oanh bước vào thi đấu. Không quá bất ngờ khi các VĐV Việt Nam tỏ ra vượt trội so với mọi đối thủ.

Nguyễn Thị Oanh băng băng về đích và giành HCV với thành tích 4 phút 20 giây 51. HCB thuộc về Vũ Thị Ly với thành tích 4 phút 30 giây 68. Về thứ ba là VĐV Lào.

Ít phút sau, nội dung 1500m nam diễn ra. Dương Văn Thái thi đấu rất hay khi liên tục dẫn đầu. Đến vòng cuối, Văn Thái bị cầu thủ đối phương bứt phá và vượt lên, tuy nhiên, ở quãng nước rút của mình anh đã xuất sắc vượt lên giành HCV với thành tích 3 phút 51 giây 44. Như vậy chỉ trong ít phút, Việt Nam có liền 2 tấm HCV.

Cùng lúc đó, 3 vận động viên gồm Lê Thị Nghi, Nguyễn Thị Hằng và Nguyễn Thị Phương dự chung kết nội dung kata quyền đồng đội nữ và vượt qua chủ nhà Malaysia với tỷ số 4-1, qua đó giành HCV.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng