Quảng cáo

Kết quả Jordan - Afghanistan: Thứ hạng của VN bị thay đổi

Thứ tư, 06/09/2017 05:13 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Kết quả của trận đấu giữa Jordan và Afghanistan đã khiến thứ hạng của Việt Nam ở bảng C vòng loại Asian Cup 2019 thay đổi.

Hôm 5/9, ĐTVN đã có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Campuchia. Phải nhờ đến pha làm bàn bằng đầu của Quang Hải, Việt Nam mới giành trọn ba điểm và tạm vươn lên dẫn đầu BXH bảng C với 5 điểm.

Đến rạng sáng ngày 6/9, trận đấu còn lại của bảng này mới diễn ra. Jordan đấu Afghanistan và cái kết không khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

jordan - afghanistan, vong loai asian cup, ket qua vong loai asian cup, bxh bang c

Với lợi thế sân nhà, chỉ cần 24 phút để Jordan khai thông thế bế tắc bằng pha lập công của Murjan. Tiếp đà hưng phấn, trong hiệp thi đấu đầu tiên Jordan còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa để tạo khoảng cách 3-0 trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, Afghanistan gỡ được 1 quả do công của Amiri trên chấm phạt đền nhưng 1 phút trước khi hết giờ, Jordan ghi thêm một bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng 4-1.

Với kết quả này, Jordan đòi lại ngôi đầu bảng C từ tay Việt Nam với 7 điểm. Việt Nam đứng thứ 2 với 5 điểm, Campuchia xếp thứ 3 cùng 3 điểm và Afghanistan vẫn đứng bét bảng với 1 điểm.

Lượt trận tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 10/10, Việt Nam tiếp Campuchia trên sân nhà còn Afghanistan có cơ hội phục hận Jordan. Hai đội nhất và nhì bảng sẽ giành vé dự VCK Asian Cup 2019.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan