Quảng cáo

Giành HCV, VĐV Việt Nam phải đi thử doping

Thứ hai, 08/06/2015 15:00 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi nhận tấm HCV nội dung toàn năng môn TDDC, VĐV Đinh Phương Thành đã được yêu cầu đi kiểm tra doping.

SEA Games 28, Đinh Phương Thành, HCV TDDC, VĐV Việt Nam đi thử doping, Singapore, sea games, seagame 28, hcv sea games 28, viet nam kiem tra doping, phan thi ha thanh, lich thi dau sea game

Phương Thành phải đi kiểm tra doping

Sáng nay, VĐV Đinh Phương Thành và Phạm Phước Hưng đã thể hiện rất tốt những phần thi tại nội dung toàn năng môn TDDC. Tỏ ra vượt trội so với những VĐV còn lại, Phương Thành đã xuất sắc giành tấm HCV với tổng điểm 86,150. Còn Phước Hưng cũng về đích thứ hai và nhận tấm HCB với 85,250 điểm.

Video SEA Games 28: HCV thể dục dụng cụ toàn năng nam của Đinh Phương Thành

Ngay sau khi nhận tấm huy chương trên bục nhận giải, BTC đã yêu cầu Đinh Phương Thành đi xét nghiệm doping. Được biết đây là quy định tại các kỳ SEA Games và việc kiểm tra doping là điều hoàn toàn bình thường.

Tại SEA Games 28, vấn đề xét nghiệm, kiểm tra doping là rất nghiêm ngặt và chặt chẽ. Không chỉ kiểm tra trước khi các VĐV bước vào thi đấu, BTC còn phải kiểm tra trong và sau quá trình thi đấu. Đặc biệt với những VĐV đoạt thành tích cao thì công tác này càng được giám sát chặt chẽ hơn.

Nói về môn TDDC, chấn thương của niềm hy vọng vàng TTVN Phan Thị Hà Thanh đã gây ra rất nhiều lo lắng. Hôm nay các nội dung thi quan trọng của môn TDDC sẽ diễn ra, chấn thương của Hà Thanh đang khiến thách thức đoạt đủ số huy chương theo chỉ tiêu ban đầu của bộ môn này gặp khó. 

Mọi diễn biến liên quan tới môn TDDC của đoàn TTVN sẽ được chúng tôi cập nhật một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng