Quảng cáo

Đội hình toàn lứa U22 Việt Nam đấu Afghanistan trông ra sao?

Thứ ba, 28/03/2017 08:12 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U22 là lứa cầu thủ sẽ tham dự SEA Games 29, hãy thử hình dung nếu HLV Hữu Thắng dùng nguyên đội hình U22 Việt Nam đấu Afghanistan trông sẽ như thế nào?.

Player Loading...

Ở đợt tập trung lần này, HLV Hữu Thắng gọi rất nhiều cầu thủ trẻ, thuộc độ tuổi U22, những cái tên có thể hướng tới mục tiêu SEA Games 29. Chính vì thế không khó khăn gì để lựa chọn ra đủ 11 cầu thủ có thể sắp xếp thành một đội hình để thi đấu.

Ở vị trí thủ môn, Phí Minh Long là lựa chọn không hề tồi. Dù không chắc sẽ được bắt chính trong trận tới nhưng đây là tương lai trong khung gỗ của đội tuyển.

Việt Nam vs Afghanistan, doi hinh Việt Nam vs Afghanistan, u22 việt nam, vòng loại asian cup 2019, ĐTVN

Hàng hậu vệ gồm nhiều những cái tên triển vọng. Chắc suất trên đội tuyển bên cánh trái là Vũ Văn Thanh, cầu thủ đã khẳng định được mình ở AFF Cup vừa qua. Bên cánh đối diện, A Hoàng nổi lên như một vị trí có thể đảm bảo sự chắc chắn bên cánh phải. Ở vị trí trung vệ, không còn là Quế Ngọc Hải nhưng đàn em Văn Khánh và Tiến Dũng cũng mang đến nhiều sự yên tâm.

Trên hàng tiền vệ, với vai trò sở trường là tiền vệ trụ, Đình Khương sẽ đá thấp hơn so với Xuân Trường và Duy Mạnh. Xuân Trường 22 tuổi, với kinh nghiệm thi đấu ở những giải lớn sẽ chỉ huy hàng tiền vệ của tuyển Việt Nam.

Bên cánh trái hàng công, Hồng Duy có thể đảm nhận nhiệm vụ. Những tình huống đột phá có thể mang lại sự hiệu quả. Trong khi đó Văn Toàn bên cánh phải vẫn là lựa chọn hàng đầu vào thời điểm này. Người chơi cao nhất sẽ là Công Phượng, cái tên đang rất khát khao khẳng định năng lực bản thân.

Tất nhiên đây không thể là đội hình HLV Hữu Thắng tung ra sân trận gặp Afghanistan. Nhưng nhìn sơ bộ, chúng ta có thể hình dung được phần nào bộ khung đội U22 Việt Nam sẽ thi đấu tại SEA Games 29 diễn ra tháng 8 năm nay. Vẫn còn nhiều cầu thủ tài năng chưa thể tập trung vì nhiều lý do khác nhau, do đó đội U22 Việt Nam còn có thể mạnh hơn nữa trước khi Đại hội thể thao ĐNÁ khởi tranh.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan