Quảng cáo

Việt Nam vs Afghanistan: Mục tiêu 3 điểm, 21h00 ngày 28/3

Thứ ba, 28/03/2017 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phải hành quân xa nhà nhưng mục tiêu của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trong trận mở màn vòng loại Asian Cup 2019 với Afghanistan là một chiến thắng.

Player Loading...

Chuyên gia lựa chọn Đội hình dự kiến VN vs Afghanistan

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV tỏ ra rất tự tin dù phải đối đầu với một đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu. Ông Thắng cho hay: “ĐT Afghanistan là một đội bóng không thể xem thường, đặc biệt là họ đã ký hợp đồng với một HLV từng gặt hái nhiều thành công với các đội tuyển khác nhau, trong đó có đội tham dự cả VCK World Cup. Tôi nghĩ họ là một đối thủ mạnh ở thời điện hiện tại nhưng chúng tôi cũng có cơ hội riêng của mình ở trận đấu ngày mai.”

Trận đấu giữa Việt Nam vs Afghanistan được dự báo sẽ rất hấp dẫn

Đúng như nhận định của HLV Nguyễn Hữu Thắng, dù Afghanistan xếp sau Việt Nam ở bảng xếp hạng FiFA nhưng thành tích của đội bóng này khi đối đầu với những đối thủ ở ĐNÁ lại rất tốt. Afghanistan từng cầm hòa Malaysia (tháng 10/2016), thắng Singapore hay Campuchia…

Đối thủ mạnh nhưng tuyển Việt Nam đang có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tới. So với trận đấu gặp Đài Loan, HLV Nguyễn Hữu Thắng chào đón những thành viên mới như Văn Quyết, Minh Tuấn, Duy Mạnh…họ sẽ giúp sức mạnh của đội bóng gia tăng đáng kể.

Theo nhận định của các chuyên gia, ĐT Việt Nam sẽ chơi tấn công chủ động nhằm tạo ra thế trận áp đặt với đối thủ. Khi đó, các cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt như Công Phượng, Minh Tuấn, Xuân Trường hay tiền đạo cắm Văn Quyết sẽ có thể phát huy cao nhất sở trường của mình.

dtvn, cong phuong

Với sự chuẩn bị rất tốt, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đủ khả năng đánh bại Afghanistan để tạo đà tâm lý cho những trận đấu khó khăn phía trước.

Theo điều lệ, tại vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019, 24 đội được chia làm 6 bảng thi đấu lượt đi và về, để chọn ra hai đội nhất nhì mỗi bảng sẽ cùng 12 đội bóng đã vào thẳng trước đó tham dự vòng chung kết tại Trung Quốc.

12 đội được vào thẳng chính là các đội đã giành quyền góp mặt tại vòng loại cuối cùng của World Cup 2018, bao gồm Australia, Trung Quốc, Iraq, Iran, Nhật Bản, Hàn Quốc, Qatar, Ả Rập Xê Út, Syria, Thái Lan, Uzbekistan và UAE.

Trận đấu giữa Việt Nam và Afghanistan sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 28/3 và được trực tiếp trên, VTV6, Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Đội hình dự kiến

Thủ môn: Tuấn Linh

Hậu vệ: Văn Thanh, A Hoàng, Ngọc Hải, Tiến Dũng

Tiền vệ: Xuân Trường, Huy Hùng, Thanh Trung, Văn Toàn

Tiền đạo: Văn Quyết, Công Phượng

Trực tiếp Việt Nam vs Afghanistan 21h00 28/03

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhận định bóng đá dự đoán bóng đá việt nam afghanistan asian cup 2019 bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT