Quảng cáo

Đội hình 'HAGL hóa' trên tuyển VN đấu Afghanistan

Thứ hai, 27/03/2017 17:57 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng có thời điểm đã sử dụng cùng lúc 6 cầu thủ của lò đào tạo HAGL trong trận gặp Đài Loan. HLV Hữu Thắng có nên "HAGL hóa" ĐT Việt Nam trong trận gặp Afghanistan?.

Player Loading...
Toàn cảnh điều kiện ăn ở, tập luyện của ĐTVN tại Tajikistan

Hiệp 2 trận gặp Đài Loan trên sân Hàng Đẫy, HLV Hữu Thắng đã tung rất nhiều cầu thủ HAGL vào sân. Có thời điểm cả 6 cầu thủ của lò đào tạo này được chơi cùng nhau trên sân.

Tất nhiên với tính chất của một trận giao hữu, HLV Hữu Thắng có quyền thử nghiệm. Còn với trận gặp Afghanistan, rất khó để điều này xảy ra một lần nữa. Rất nhiều cầu thủ có chất lượng được tập hợp đầy đủ, và sẽ khó để 'HAGL hóa' ĐTVN ở trận đấu quan trọng tới đây.

Nhưng hãy giả sử phương án cả 6 cầu thủ của lò HAGL ra sân ở trận này, đó sẽ là sơ đồ như thế nào?.

Việt Nam vs Afghanistan, đội hình ra sân Việt Nam vs Afghanistan, vòng loại Asian Cup 2019, HAGL hóa

Ở hàng hậu vệ, sẽ có 2 cầu thủ HAGL là Văn Thanh và A Hoàng. Thực tế Văn Thanh chắc suất đá chính, với A Hoàng, anh cũng hoàn toàn có thể được bố trí ra sân khi mà sự trẻ khỏe và nhiệt huyết là một lợi thế. Tuy nhiên nhiều khả năng HLV Hữu Thắng sẽ ưu tiên kinh nghiệm, vì thế A Hoàng nhiều khả năng đá dự bị.

Trên hàng tiền vệ, Văn Toàn và Xuân Trường là hai cái tên dễ đá chính. Xuân Trường là cầu thủ không thể thiếu của hàng tiền vệ trung tâm, trong khi đó Văn Toàn cũng là nhân tố chủ chốt bên cánh phải.

đội tuyển Việt Nam, Lương Xuân Trường

Hồng Duy cũng có cơ hội đá chính nhưng bên cánh trái có quá nhiều cái tên khác nổi bật. Ví dụ như Thanh Trung hay Minh Tuấn, vì thế Hồng Duy khó cơ cơ hội ra sân ngay từ đầu.

Trên hàng công, Công Phượng có thể đá hộ công cho Văn Quyết. Điều này có thể xảy ra hoặc cũng có thể HLV Hữu Thắng sẽ đá với 1 cầu thủ cắm phía trên và Công Phượng ngồi dự bị.

Trận đấu giữ ĐTVN và Afghanistan sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 28-3.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan