Quảng cáo

HLV Hữu Thắng chỉ ra yếu tố tạo nên sức mạnh của Afghanistan

Thứ hai, 27/03/2017 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại cuộc họp báo trước trận đấu với Afghanistan trong khuông khổ bảng C- vòng loại Asian Cup 2019, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng khẳng định ĐT Việt Nam sẽ nố lực hết sức mình để giành được kết quả tốt nhất.

HLV Nguyễn Hữu Thắng cho hay: “Theo tôi ĐT Afghanistan là một đội bóng không thể xem thường, đặc biệt là họ đã ký hợp đồng với một HLV từng gặt hái nhiều thành công với các đội tuyển khác nhau, trong đó có đội tham dự cả VCK World Cup. Tôi nghĩ họ là một đối thủ mạnh ở thời điện hiện tại nhưng chúng tôi cũng có cơ hội riêng của mình ở trận đấu ngày mai.”

HLV Hữu Thắng và đội trưởng Thanh Trung trong cuộc họp báo trước trận đấu

Trước câu hỏi về việc nếu thất bại thì cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam sẽ giảm sút, đặc biệt là khi chúng ta sẽ phải gặp đối thủ mạnh nhất bảng là Jordan. HLV Hữu Thắng chia sẻ: “Tôi biết Jordan là đội bóng mạnh nhất bảng. Tuy nhiên ở trận kế tiếp, chúng tôi có lợi thế của chúng tôi khi được thi đấu tại sân nhà. Còn trận ngày mai gặp Afghanistan, bóng chưa lăn thì chưa thể đoán định được điều gì.”

Nhận định về cơ hội đi tiếp của các đội bóng, HLV Hữu Thắng tỏ ra thận trọng: “Cơ hội vẫn đang chia đều cho Việt Nam, Jordan và Afghanistan. Bên cạnh đó ĐT Campuchia gần đây cũng thể hiện rất nhiều tiến bộ. Chúng ta không thể khẳng định trước điều gì bởi bóng đá vốn chứa đựng nhiều bất ngờ và mọi khả năng đều có thể xảy ra.

Hiện tại chúng tôi đang ở trong giai đoạn chuyển giao thế hệ. Chúng tôi mất một số cầu thủ trụ cột vì họ vừa nói lời chia tay với đội tuyển. Chuyến bay dài sang Tajikistan dĩ nhiên là ảnh hưởng để thể lực của các cầu thủ. Tuy nhiên chúng tôi sẽ nỗ lực với hết khả năng của mình trong trận đấu ngày mai có giành được kết quả thuận lợi nhất.

Đồng quan điểm với người thầy, tiền vệ đội trưởng Đinh Thanh Trung nhận định: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi thi đấu với ĐT Afghanistan. Tôi nghĩ rằng họ là một đội bóng mạnh. Trong trận ngày mai cơ hội chia đều cho cả hai đội nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để có được kết quả tốt nhất.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Afghanistan Trực tiếp Việt Nam vs Afghanistan dự đoán Việt Nam vs Afghanistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT