Quảng cáo

Cận cảnh địa điểm thi đấu của ĐT Việt Nam tại Tajikistan

Thứ sáu, 24/03/2017 10:38 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Điều kiện ăn ở, tập luyện và thi đấu của ĐTVN tạo Tajikistan đều khá ổn. Thứ duy nhất thầy trò HLV Hữu Thắng phải vượt qua là khâu đi lại và thi đấu trên sân cỏ nhân tạo.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Xuân Trường vs Đài Loan

Tối 23/3, các thành viên ĐTVN đã lê đường sang Tajikistan. Đội sẽ chỉ có một chặng dừng chân nối chuyến tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) và dự kiến sẽ có mặt tại Dushanbe vào 4h30 (6h30 giờ VN) sáng ngày 25/3. Do toàn đội sẽ phải chờ đợi 16 tiếng tại điểm trung chuyển Istanbul nên VFF đã chủ động liên hệ để bố trí khách sạn cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng nghỉ ngơi.

Vòng loại Asian Cup 2019, đội tuyển việt nam, VFF

Cụ thể, VFF đã lựa chọn khách sạn Atlas Hotel với chuẩn 4 sao làm điểm đóng quân nhờ sự giúp đỡ và giới thiệu của LĐBĐ Tajikistan. Khách sạn này nằm rất gần sân bay Dushanbe và chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển bằng xe bus là có thể tới sân Republican Central.

Theo VFF, tất các bữa ăn đều được tổ chức theo hình thức buffet. Dùng thử bữa trưa dành cho thực khách có thể thấy rằng các món ăn được chế biến có khẩu vị khá tương đồng với Việt Nam, gia vị nhẹ nhàng và tạo cảm giác ngon miệng.

Thời tiết tại Dushanbe thời điểm này rất dễ chịu. Trời nắng nhẹ và nhiệt độ ban ngày dao động từ 15 đến 20 độ C. Tuy nhiên, nhiệt độ vào buổi tối và ban đêm có thể giảm xuống tới 9-10 độ C. Nhìn chung, điều kiện thời tiết này khá phù hợp với một trận đấu bóng đá.

SVĐ Republican Central là sân thi đấu của ĐTQG Tajikistan và cũng là sân nhà của CLB Istiqlol Dushanbe thuộc giải VĐQG Tajikistan. Sân thiết kế hình lòng chảo quen thuộc của những thập niên 30 và có sức chứa 24.000 chỗ ngồi. Đây cũng là địa điểm được AFC lựa chọn tổ chức các trận đấu trong khuôn khổ AFC Cup 2017 cho CLB của chủ nhà. Mặt sân thi đấu và cả hệ thống 2 sân tập nằm cạnh đó đều làm bằng cỏ nhân tạo nên đội tuyển cần phải có giải pháp thích nghi thật nhanh với việc phải thi đấu trên mặt sân này.

Một số hình ảnh nơi đóng quân và thi đấu của ĐTVN (Ảnh: VFF):

Vòng loại Asian Cup 2019, đội tuyển việt nam, VFF

Vòng loại Asian Cup 2019, đội tuyển việt nam, VFF

Vòng loại Asian Cup 2019, đội tuyển việt nam, VFF

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan