Quảng cáo

Sao HAGL gây ấn tượng mạnh tại U20 Việt Nam

Thứ sáu, 24/03/2017 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mặc dù không được xếp vào đội hình chính như Thanh Hậu hay Tony Tuấn Anh nhưng cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã gây được ấn tượng tốt.

Như đã biết, sáng ngày 23/3, ĐTQG U20 Việt Nam bước vào bài kiểm tra thể lực do HLV Martin Forkel phụ trách. Ở bài tập này, Phan Thanh Hậu (HAGL) và Đoàn Văn Hậu (CLB Hà Nội) gây ấn tượng mạnh khi đạt mức 13, được HLV Forkel đánh giá là xuất sắc. Trong khi đó, tân binh trẻ tuổi Tony Tuấn Anh đạt cấp độ 12.

Đến buổi chiều, HLV Hoàng Anh Tuấn sắp xếp hai đội đá đối kháng. Đáng chú ý, Tony Tuấn Anh và Thanh Hậu lọt vào đội hình chính của ĐTQG U20 Việt Nam cùng với những cái tên khác như Trọng Đại, Đức Chinh, Minh Dĩ… đối đầu với những cầu thủ này là đội hình còn lại, cũng gồm nhiều hảo thủ như Tiến Dụng, Hoàng Nam, Tiến Linh.

luong hoang nam, tin tuc u20 world cup, tin tuc hagl, tin tuc u20 viet nam, u20 wc

Tuy vậy, trong buổi tập chiều qua, đội hình của Thanh Hậu và Tony Tuấn Anh không thể tạo được nhiều ấn tượng bằng đội hình hai, đặc biệt là cầu thủ Hoàng Nam (cũng của HAGL). Được sự hỗ trợ tốt của một Tiến Dụng rất đĩnh đạc và ‘chia bài’ tốt, Lương Hoàng Nam thể hiện rõ khả năng kỹ thuật khéo léo của mình ở giữa sân, lên công về thủ nhịp nhàng và đá bao khu vực trung tuyến. Vốn rất nhỏ con (cao chưa tới 1m60) nhưng Hoàng Nam còn tranh chấp tay đôi thành công với những đồng đội cao trên 1m80.

Còn Tony Tuấn Anh ở đội đối địch chuyền hỏng khá nhiều do chưa tạo được liên kết với các đồng đội và chưa quen với lối đá ở Việt Nam. Đức Chinh quá tải và thi đấu hời hợt còn Thanh Hậu bế tắc vì các đồng đội đang thi đấu khá lóng ngóng.

Thời tiết Nha Trang thời điểm này vẫn khá nóng và các cầu thủ thì tham gia một bài kiểm tra thể lực khắc nghiệt vào buổi sáng nên BHL phải ra sức động viên. Ông Dương Nghiệp Khôi, trưởng đoàn của ĐTQG U20 liên tục động viên các cầu thủ trên sân.

Vào hôm nay 24/3, HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục thực hiện các bài tập nhóm và tập đối kháng cho các học trò.

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
luong hoang nam tin tuc u20 world cup tin tuc hagl tin tuc u20 viet nam u20 wc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT